38. Trong đại não có một khu vực phụ trách kiêu ngạo!

166 25 2
                                    

Phòng ngủ im lặng trong giây lát, Phác Thành Huấn siết chặt vòng tay đang bao quanh người Kim Thiện Vũ, hỏi: "Vũ Vũ, có phải em đã thừa nhận anh là bạn trai của em không?"

"... Gì chứ, đâu ra." Thân thể Kim Thiện Vũ trở nên căng thẳng.

"Vậy vừa rồi, tại sao em lại gọi 'chồng', lại còn gọi trôi chảy như thế hả?" Phác Thành Huấn không cam lòng mà nhéo nhéo thắt lưng mảnh khảnh của cậu.

Kim Thiện Vũ chột dạ 'hự' một tiếng, cố cãi: "Không phải chỉ là một cách xưng hô thôi sao, ai tôi cũng gọi thế được." Nói xong, cậu liền trở mình, vỗ hai cái lên gối đầu, thâm tình gọi nó: "Chồng à, em gối lên anh anh có thoải mái không?"

Phác Thành Huấn ấn Kim Thiện Vũ trở vào trong ngực, nghiến răng vừa yêu vừa hận: "Anh thấy em thực sự rất thèm bị thông."

"Nói nhảm cái gì thế!" Kim Thiện Vũ đỏ mặt, lắp bắp phản kích: "Có, có lùi một vạn bước, cho dù tôi thật sự là gay, thì nhất định cũng phải là top..." Càng nói giọng cậu càng nhỏ, có vẻ như chính bản thân cũng không tin nổi lời mình.

"Cũng được, chỉ cần em vui." Phác Thành Huấn tự cởi khuy áo ngủ, lui người về phía sau một chút, kéo mạnh tay Kim Thiện Vũ lại ép cậu sờ soạng từ xương quai xanh xuống đến bụng của mình.

Không hiểu hắn ăn cái gì để lớn, thân thể phát triển nhanh hơn so với bạn cùng trang lứa rất nhiều, gần như không còn cảm giác non nớt ngây ngô của thiếu niên trẻ tuổi. Lòng bàn tay mơn trớn trên từng thớ cơ bắp rắn chắc được bao bọc bởi một tầng da dẻ trơn nhẵn và căng tràn nhựa sống, đầu óc Kim Thiện Vũ bỗng không thể khống chế, dần nóng lên. Khi lướt qua hai cái chấm cưng cứng đang dựng thẳng, cậu cảm giác óc mình đã đạt tới đỉnh điểm của sự sôi trào, đã thế Phác Thành Huấn còn xấu xa ấn tay cậu, khiến cậu vô thức xoa xoa "vật thể" nọ một hồi.

Kim Thiện Vũ vừa xấu hổ vừa kích động không rõ nguyên do, ngay cả đầu ngón chân cũng kích động đến nỗi cuộn cả lại, hầu kết tinh tế trên cổ nhích lên nhích xuống – có vẻ như cậu cũng đang cực kỳ khó nhịn.

Phác Thành Huấn lại kéo mạnh Kim Thiện Vũ vào ngực mình một lần nữa, để thân thể hai người dán chặt vào nhau, hoàn toàn không có lấy một khe hở nhỏ. Hắn nhẹ nhàng thổi hơi nóng lên cái vành tai đã đỏ như sắp nhỏ máu của người kia, hỏi: "Bảo bối, thích không?"

Kim Thiện Vũ ngây ngốc trợn to đôi mắt tròn vo đen láy, hệt như một con chuột đồng đang kinh ngạc đến ngây người, im lặng vài giây mới nghĩ một đằng nói một nẻo mà phủ nhận: "Không... Không thích."

"Mạnh miệng ghê chưa." Phác Thành Huấn không phải tên ngốc, có thích hay không nhìn phản ứng thì sẽ biết ngay, căn bản không cần nghe đến câu trả lời. Vì thế, hắn càng làm càn hơn, vươn đầu lưỡi gảy nhẹ vành tai của Kim Thiện Vũ, cố sức hạ giọng, dùng một thứ ngữ điệu vừa ngả ngớn lại vừa phóng đãng nhả ra từng tiếng: "Chẳng phải cưng nói muốn làm top, muốn chịch anh sao?"

Hắn còn chưa nói hết câu, Kim Thiện Vũ đã cảm thấy một nơi nào đó trong não mình vang lên tiếng 'tạch' rất nhỏ, cứ như là có dây thần kinh bị đứt bất ngờ. Cậu cuống quýt thở gấp, vội nói: "Tôi... không muốn!"

[ drop || sunsun || có phải cậu thích tôi không? ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ