17. Liệt tổ liệt tông

149 23 2
                                    

Phác Thành Huấn nhìn vẻ mặt mất tự nhiên muốn chết của đối phương, bên khóe miệng khẽ tràn ra một nét cười như gợn sóng lăn tăn lan tỏa. Một lát sau hắn mới hỏi: “Cậu sinh ngày bao nhiêu?”

“24 tháng 6.” Kim Thiện Vũ đáp.

Người kia chẳng chút suy nghĩ đã lập tức thốt ra: “Cung Cự Giải.”

Kim Thiện Vũ cười hê hê: “Ừ, tôi biết cung hoàng đạo của mình, Cự Giải thì sao?”
Đáy mắt Phác Thành Huấn ánh lên một tia bỡn cợt, hắn tựa như cố ý sinh sự, nói: “Người thuộc cung Cự Giải rất hay ghen tị, nhạy cảm, tự kỷ, đặc biệt là thù dai…”

Kim Thiện Vũ chớp mắt, giật giật môi, cuối cùng nghẹn họng không nói lại được: “…”

Tuy rất muốn phản bác nhưng đó chính là những đặc điểm tính cách của mình!

Quan sát vẻ muốn nói lại thôi của Kim Thiện Vũ một lúc, Phác Thành Huấn cảm thấy đùa cậu thú vị cực kỳ, cho nên lại đổi giọng: “Đấy là mặt trái trên phương diện tính cách, so ra điểm tích cực lại nhiều hơn, người thuộc cung Cự Giải thông minh, có khí chất, giàu mị lực, giác quan thứ sáu vô cùng sắc bén, thế giới tinh thần phong phú vô cùng, có năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh…”

“Ể, giống tôi lắm.” Kim Thiện Vũ cong môi tạo thành một nụ cười đắc ý, cái đuôi nhỏ bắt đầu có xu thế vểnh lên!

Mà đúng vào lúc ấy, Phác Thành Huấn liền nhấn mạnh: “Người thuộc cung Cự Giải có ham muốn tình dục vô cùng mãnh liệt…”

Kim Thiện Vũ: “Này!”

Phác Thành Huấn: “Nhìn bề ngoài thì tưởng là lãnh đạm…”

Kim Thiện Vũ: “Này này!”

Phác Thành Huấn: “Nhưng bên trong lại nhiệt tình như lửa…”

Mặt Kim Thiện Vũ đỏ rần: “Này này này!”

Cái đuôi nhỏ của người nào đó vừa thoáng vểnh lên nay lại nhẹ nhàng cụp xuống, cẩn thận che chắn cho đóa cúc non của mình!

Cùng lúc ấy, con Yorkshire nhảy ra khỏi lồng ngực Phác Thành Huấn, chạy đến bát thức ăn ở góc phòng, vùi đầu cắn từng miếng từng miếng xương chó nhỏ.

Cảm thấy mình đặc biệt oan uổng, Kim Thiện Vũ phản bác: “Trên phương diện kia tôi không hề mãnh liệt, lý giải của cung hoàng đạo này vô nghĩa quá đi.”

Phác Thành Huấn nhướng nhướng lông mày: “Phải không?”

Kim Thiện Vũ nhanh chóng gật đầu: “Ông không biết đấy thôi, tôi là người vô cùng thanh tâm quả dục, trong sáng đến không thể trong sáng hơn. Khi tôi nhìn thấy gái đẹp, nội tâm không hề dao động, tuy có thưởng thức nhưng tuyệt đối không có ý tưởng kia. Tôi cảm thấy mình cần phải nhanh chóng khám phá hồng trần, hiểu rõ cuộc đời ảo diệu.”

Có ý tưởng mới là lạ đấy, cậu tưởng tôi không nhìn ra sao? Phác Thành Huấn thoáng nhếch môi, phát ra một tiếng cười nhẹ.

Mà, nụ cười này kỳ quái vô cùng!

Kim Thiện Vũ: “…”

Cô giáo ơi! Em cảm thấy thằng bạn cùng bàn của em gần đây lạ lắm!

[ drop || sunsun || có phải cậu thích tôi không? ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ