Cuối tuần, Kim bánh nếp lại bám đuôi Phác Thành Huấn về nhà như thường lệ, trước khi trở về, còn rất cơ trí mua mấy thứ trang sức nho nhỏ mà mấy cô gái phát cuồng ở trong cửa hàng cạnh trường tặng cho Hạ Hạ. Nhờ thế, thiện cảm của Hạ Hạ với Kim Thiện Vũ lại càng tăng thêm, chỉ cần cậu vừa xuất hiện là nó sẽ lập tức bám lấy.
Phải nói là, cậu em chồng này hết sức dễ mua chuộc!
Chiều chủ nhật, ba Phác bận rộn hiếm khi có được một chút thời gian rảnh rỗi, liền lái xe đưa hai người bọn họ về trường. Kim Thiện Vũ mở ghi chép trên di động ra xem danh sách đồ cần mua, lễ phép nói với ba Phác, "Chú, lúc nữa đi ngang qua chợ đầu mối, phiền chú dừng xe, cháu muốn mua ít đồ."
Ba Phác gật đầu, "Được."
Kim Thiện Vũ ngoan ngoãn nói, "Cảm ơn chú ạ."
Phác Thành Huấn nghe người nọ nói chuyện với ba mình, khi thì mềm mại lúc lại khách khí vô cùng, quả thực không chịu nổi, vì vậy cúi đầu giả vờ nhìn di động, đồng thời dùng một tay lần mò vào vạt áo của đối phương, quen đường quen lối sờ soạng bên trong, còn không nặng không nhẹ mà nhéo lên hông cậu một cái.
Kim Thiện Vũ không hề phòng bị, bị hắn nhéo đến kêu "A" một tiếng.
Ba Phác nhìn vào kính chiếu hậu, Phác Thành Huấn vội vàng rụt tay về, trưng ra vẻ mặt ân cần hỏi Kim Thiện Vũ, "Cậu làm sao vậy?"
Diễn sâu y hệt dân chuyên nghiệp!
Kim Thiện Vũ nghiến răng duy trì nụ cười trên môi, phối hợp diễn với Phác Thành Huấn, "Không có gì, bỗng nhiên tôi nhớ ra, có một bài Toán vẫn chưa làm xong."
Phác Thành Huấn lộ ra biểu tình nghiêm túc, tiếp lời, "Chút nữa về trường cậu phải làm ngay đi nhé."
Kim Thiện Vũ hung ác liếc hắn ta một cái, song giọng điệu nói chuyện lại cực nhẹ nhàng, "Ừ, tôi biết rồi."
Phác Thành Huấn buồn cười đến mức sắp nội thương, chỉ có thể mô tả bằng cụm từ 'vô cùng khốn nạn'.
Nơi mà lát nữa Kim Thiện Vũ muốn đến chính một cái chợ đầu mối, chợ kia chia thành khu lớn, khu trung, và còn phân ra rất nhiều khu nhỏ, bên trong bán đủ các loại mặt hàng. Ở đây, trừ nhà và xe ra thì có thể nói là cái gì cũng mua được hết. Những thứ Kim Thiện Vũ muốn rất đặc biệt, cho nên cậu cần phải chuẩn bị trước cho tình huống hoạt động đơn lẻ trong khoảng hai – ba tiếng đồng hồ. Vì thế, cậu liền lấy một chai nước khoáng trong cặp ra, mở nắp, đưa cho Phác Thành Huấn, vờ như quan tâm hỏi, "Ông có khát nước không, uống chút nhé?"
Phác Thành Huấn liếc chai nước đã mở nắp ở trong tay Kim Thiện Vũ, thản nhiên nói, "Không khát."
Kim Thiện Vũ hiểu ra vấn đề ngay trong nháy mắt, dứt khoát vứt bỏ mặt mũi, tự mình uống trước một ngụm, lại hỏi, "Thật không khát à?"
"Hình như hơi khát rồi." Phác Thành Huấn nhận chai, uống một ngụm lớn, tuyệt đối không buông tha cho bất cứ cơ hội hôn môi gián tiếp nào.
Kim Thiện Vũ liếc xéo tên lưu manh nọ, vặn chặt chai nước khoáng lại, chầm chậm thả vào trong cặp, tư tưởng cũng trở nên kiên định hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ drop || sunsun || có phải cậu thích tôi không? ]
عاطفيةcv chưa có sự đồng ý của tác giả, editor và beta nên vui lòng không rcm cfs hay public. cv mang yếu tố giải trí, có thể OOC, mong mọi người không gán ghép và suy diễn vào đời thực. *Lưu ý: hai bạn bé trong cv bằng tuổi nhau