32. Nhóc yêu tinh hút dương khí

172 21 1
                                    

Kim Thiện Vũ bị hôn đến choáng váng, mới đầu còn liều mạng dùng tay chống lên ngực Phác Thành Huấn, đẩy đẩy người hắn muốn thoát ra, thế nhưng rất nhanh sau đó cậu đã bị nụ hôn này hút cạn sức lực. Tay chân trở nên mềm nhũn, lục phủ ngũ tạng như tan thành một thứ chất lỏng ấm nóng dưới nhiệt độ cực cao của lồng ngực đối phương. Hỗn hợp lý trí và cảm giác nhẹ nhàng trôi nổi bồng bềnh trong cái khung được dựng bằng da thịt và xương cốt.

"Ưm..." Kim Thiện Vũ bất giác bật ra một âm mũi ngọt lịm. Trong lúc nhất thời, cậu có cảm giác mặt đất như đang chao đảo, vì thế liền vươn tay bám chặt lấy cánh tay Phác Thành Huấn. Song, đến khi lấy lại bình tĩnh, Kim Thiện Vũ mới phát hiện, cậu đã sợ bóng sợ gió một hồi, mặt đất vẫn yên ổn, chỉ có bản thân cậu bị từng đợt tim đập rộn ràng kéo theo muôn vàn con sóng lớn đánh cho đứng cũng không vững mà thôi.

Kim Thiện Vũ không biết mình đã bị hôn bao lâu, tóm lại, khi cậu kịp phản ứng thì nụ hôn này đã kết thúc. Thân thể hai người dính chặt vào nhau, Kim Thiện Vũ có thể cảm giác được một vật cưng cứng đang dán sát lên người mình chẳng chút kiêng nể, mặt khác, bản thân cậu cũng...

"Đệt!" Phác Thành Huấn mắng một câu, thế nhưng giọng điệu lại vô cùng hưng phấn. Hắn đè thấp thanh âm, cắn cắn vành tai của Kim Thiện Vũ, vừa phả hơi nóng vừa nói, "Em có cảm giác?"

"Không phải, chuyện quái quỷ gì thế này..." Kim Thiện Vũ ngây ngẩn, toàn thân bỗng chốc cứng đờ.

Nhất định là mình bị bỏ thuốc!

"Khi nào thì em định thừa nhận là em thích anh?" Phác Thành Huấn vừa thấp giọng hỏi, vừa luồn tay vào vạt áo đồng phục của Kim Thiện Vũ. Hắn dùng đầu ngón tay linh hoạt vén áo lông và áo sơmi của người nọ lên, xoa xoa bóp bóp phần eo trơn tru nhẵn nhụi của đối phương một lát, lại không nhịn nổi mà đột phá lớp phòng ngự là thắt lưng, gian nan tiếp tục sờ soạng xuống dưới.

Kim Thiện Vũ bị động tác này dọa đến giật nảy mình, tỉnh táo lại ngay trong nháy mắt, sống chết giữ chặt bàn tay xấu xa của Phác Thành Huấn, gầm nhẹ: "Dừng tay!"

Phác Thành Huấn thu tay về, cũng không cố tình cưỡng ép, chỉ để bàn tay nguy hiểm dừng ở vùng bụng Kim Thiện Vũ. Hắn hơi cúi xuống dịu dàng hôn môi cậu một cái, lại thè đầu lưỡi hồng hồng từ giữa hai hàm răng trắng muốt và đều đặn ra, mờ ám chọt chọt rồi nhanh chóng rụt về, dụ dỗ: "Anh dùng cái này giúp em được không?"

Bên kia cánh cửa, những tiếng bước chân cứ thi nhau truyền tới, hẳn là của đám nam sinh vừa mới ra khỏi phòng thi liền đến đây giải quyết nhu cầu, ở gần bồn tiểu còn có tiếng nước xè xè cùng tiếng người thảo luận về đề thi kỳ này nữa. Những thanh âm ấy cũng lấn át được một phần tiếng động mờ ám ở trong phòng, vì thế Kim Thiện Vũ liền nói to hơn một chút: "Không được! Ông, ông đừng xằng bậy!"

"Xin em đấy, bảo bối, anh muốn thử xem." Phác Thành Huấn liếm liếm môi, thấy Kim Thiện Vũ vẫn lắc đầu như trống bỏi, liền thay đổi chiến lược, thoáng cong lưng hệt như một con mèo con quá khổ cọ đầu lên một bên cổ Kim Thiện Vũ vài cái, làm nũng nói, "Anh đói bụng, cho anh uống sữa..."

[ drop || sunsun || có phải cậu thích tôi không? ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ