Cánh cửa hư ảo ở trước mặt quỷ nam mở ra, ngay sau đó hắn như bị người xông tới đụng phải, lảo đảo giật lùi hai bước, lộ ra vẻ mặt kinh hoàng: "Các người là ai..."
Lời còn chưa dứt, hắn đã bị đánh ngã, mới đầu hắn còn lớn tiếng kêu la muốn phản kháng, nhưng dường như đối phương người đông thế mạnh, cho nên hắn hoàn toàn không chống lại được. Thân thể cao gầy bỗng chốc cuộn lại như con tôm, cố sức bảo vệ bụng mình trong vô vọng, bộ quần áo được giặt là cẩn thận bỗng chốc dính đầy bụi bặm, khóe miệng bị đánh đến hộc đầy máu tươi. Hắn dùng mu bàn tay lau lau khóe miệng mình, có vẻ không muốn để cho bộ dạng bản thân trở nên quá chật vật.
Sau khi bị đánh một trận, quỷ nam bắt đầu ho ra máu vô cùng dữ dội. Hắn vừa ho sù sụ vừa bị đám côn đồ vô hình bên cạnh lật cho cuộn người lại, xem bộ dáng thì có vẻ là bị ấn cho quỳ úp sấp trên mặt đất. Có người kéo thẳng ngón tay của hắn ra, hắn trợn mắt nhìn trong giây lát, sau đó đáy mắt tối tăm bỗng nhiên dâng đầy sợ hãi.
"Van xin các người!" Quỷ nam giãy dụa rống to, "Đừng động đến tay tôi... A!"
Nửa câu nói còn chưa thốt ra khỏi miệng đã lập tức biến thành một tiếng kêu thảm thiết đến kiệt cùng. Năm ngón tay trên bàn tay trái của hắn như bị một cái gì đó đập nát, nhưng hắn chỉ kêu một tiếng duy nhất rồi cố sức nhịn xuống, vội vã mở miệng cầu xin một chuyện căn bản hoàn toàn không có khả năng: "Xin các người để lại cho tôi một bàn tay..."
Hình như người đối diện đã nói câu cái gì đó, quỷ nam tuôn lệ máu đầy mặt mà biện bạch: "Tôi không quyến rũ Kỷ đại thiếu gia! Xin ông!"
"..." Môi Kim Thiện Vũ run lên nhè nhẹ, cậu rũ mi không đành lòng nhìn đến cảnh tượng tiếp theo. Ngay trong khoảng khắc cậu dời tầm mắt, bên tai chợt vang lên một tiếng hét thảm thứ hai, chẳng cần nghĩ cũng biết chuyện gì đã xảy ra.
"Đều là chuyện của quá khứ, chẳng qua đang phát lại mà thôi." Phác Thành Huấn thấp giọng trấn an Kim Thiện Vũ, vươn tay vòng qua thắt lưng của đối phương, kéo người sát lại ghì chặt trong lồng ngực của mình.
Sau khi quỷ nam bị đám người lạ mặt đánh nát mười đầu ngón tay, cảnh tượng tái diễn liền kết thúc.
Dường như thời gian trôi qua thêm vài ngày, quần áo trên người quỷ nam đã đổi, vết thương trên tay thoạt nhìn cũng đã được xử lý qua loa. Hắn ngồi trước chiếc dương cầm, vẻ mặt đơ như tượng gỗ, những vết bầm tím sưng phù vì bị đánh khiến cho gương mặt hắn tựa như đang đeo một cái mặt nạ xù xì. Quỷ nam yên lặng ngồi trước cây đàn một lát, dùng bàn tay bị thương rút một món đồ rất mỏng manh ra khỏi túi áo, mở ra nhìn thoáng qua, ngẩn người trong một nháy mắt, rồi lại nhếch môi, lặng lẽ khóc lên. Hắn vừa khóc, vừa run rẩy đặt hai bàn tay đã bị thương lên những phím đàn, cố sức đánh ra vài hợp âm rời rạc. Những thanh âm khó nghe ấy tựa như giọt nước tràn ly, quỷ nam bị chúng kích thích, bỗng nhiên hoàn toàn mất đi lý trí, ánh mắt hắn trở nên điên cuồng, gầm gào dùng tay đập mạnh lên phím đàn, vết thương vốn chưa khép miệng lập tức tróc thịt bong da, máu đỏ như những đóa hoa thê lương thảm thiết cứ thế văng ra tung tóe...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ drop || sunsun || có phải cậu thích tôi không? ]
Romanscv chưa có sự đồng ý của tác giả, editor và beta nên vui lòng không rcm cfs hay public. cv mang yếu tố giải trí, có thể OOC, mong mọi người không gán ghép và suy diễn vào đời thực. *Lưu ý: hai bạn bé trong cv bằng tuổi nhau