Tiết Toán bắt đầu được một lát, Phác Thành Huấn mở vở nháp, lấy bút ghi một hàng chữ nhỏ lên trên rồi đẩy ra cạnh bàn, dùng ngón tay thon dài gõ nhẹ hai cái, ý bảo Kim Thiện Vũ nhìn xem.
Kim Thiện Vũ cúi đầu, mang theo vài phần ghen tị mà nhìn dòng chữ ngay ngắn đẹp đẽ kia — “Muốn ngồi cạnh tôi như vậy à?”
Kim Thiện Vũ hết đường chối cãi, không khỏi đỏ mặt lên, thừa dịp thầy giáo không chú ý, cậu đoạt lấy quyển nháp, viết xuống hai câu rồi ném trở về.
— “Không phải! Tôi muốn ngồi bàn cuối để tiện chơi di động thôi!”
Chữ Kim Thiện Vũ vốn xấu, vừa rồi lại còn viết vội trong tình huống không có bàn kê, cho nên hai dòng chữ này khó coi không khác gì chó gẩy cơm cả. Phác Thành Huấn sờ cằm, kéo quyển vở lại gần một chút, cau mày, nghiêm túc phân biệt từng chữ Kim Thiện Vũ đã viết ra.
“…” Nhìn động tác của đối phương, người nào đó cảm thấy mất thể diện không gì sánh được, chỉ hận không thể quay ngược thời gian, viết lại dòng chữ kia một lần nữa!
Phác Thành Huấn chỉ vào ba chữ “Tôi muốn ngồi” ở trên mặt giấy, thấp giọng hỏi: “Cái gì đây?”
Thừa dịp thấy Toán quay lưng viết bảng, Kim Thiện Vũ cúi người dán miệng vào lỗ tai Phác Thành Huấn, dài giọng thì thầm: “Tôi – muốn – ngồi — ”
Phác Thành Huấn phì cười.
Tại Luân trưng ra vẻ mặt không tài nào chịu nổi, thấp giọng mắng đùa: “Đệt, chúng mày một vừa hai phải thôi…”
Kim Thiện Vũ sửng sốt, lúc này mới kịp phản ứng, cũng không quan tâm đến biểu cảm vui vẻ của lá bùa hộ mệnh hình người, tức giận giẫm mạnh một phát lên đôi giày bóng rổ bản giới hạn trị giá ít nhất một vạn rưỡi của Phác Thành Huấn!
Thậm chí còn day day nghiến nghiến…
Giẫm thì đã giẫm rồi, vậy cứ giẫm cho sướng chân đi, dẫu gì cậu cũng muốn làm thế này từ lâu lắm rồi! Kim nhỏ mọn cảm thấy mỹ mãn cả thân lẫn tâm, vừa giẫm vừa nghĩ.
Phác Thành Huấn cắn môi mặc cho người nọ giẫm, mãi đến khi thầy Toán viết bảng xong, Kim Thiện Vũ mới lưu luyến mà rút chân về.
Thời gian trôi qua rất nhanh, mười hai giờ trưa tiếng chuông tan học vang lên, thầy Toán thu dọn giáo án ra khỏi phòng học, học sinh cũng bắt đầu dùng tốc độ chạy thi cự ly một trăm mét mà lao tới canteen. Đúng vào lúc ấy, giáo viên chủ nhiệm bỗng thò đầu vào, nói: “Đổi chỗ một chút, Lý Trạch.”
Lý Trạch là nam sinh ngồi đằng sau Trương Húc, tức bàn thứ hai đếm từ dưới lên.
Cô chủ nhiệm tiếp tục sắp xếp: “Lý Trạch, trò ngồi vào chỗ của Kim Thiện Vũ, Tại Luân ngồi chỗ của Lý Trạch, Kim Thiện Vũ chuyển xuống chỗ của Tại Luân. Các trò tranh thủ thời gian nghỉ trưa, thu dọn đồ đạc chuyển chỗ đi.”
Hiển nhiên là sợ vóc dáng Tại Luân quá cao, nếu ngồi bàn trên sẽ cản trở tầm nhìn của các học sinh khác.
Ba người bị gọi tên đồng thời lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ drop || sunsun || có phải cậu thích tôi không? ]
Romancecv chưa có sự đồng ý của tác giả, editor và beta nên vui lòng không rcm cfs hay public. cv mang yếu tố giải trí, có thể OOC, mong mọi người không gán ghép và suy diễn vào đời thực. *Lưu ý: hai bạn bé trong cv bằng tuổi nhau