Mắt Kim Thiện Vũ bị một tầng nước mỏng bao phủ, khiến chúng ánh lên vẻ tươi sáng lạ thường. Cậu sờ vào đôi giày kia mà giống như đang chạm vào một báu vật quý giá dễ vỡ, hít một hơi thật sâu ổn định lại ngữ điệu của mình: "Làm sao ông biết tôi thích kiểu này?"
Phác Thành Huấn vừa buồn cười vừa nói: "Bởi vì anh phát hiện mỗi lần anh đi đôi này, biểu cảm của em trông như muốn ăn tươi nuốt sống anh tới nơi vậy."
Kim Thiện Vũ xấu hổ: "Rõ ràng như thế cơ à."
"Gương mặt này của em chẳng giấu được chuyện gì đâu." Phác Thành Huấn nắn bóp mặt của Kim Thiện Vũ, rồi xoay sang lật lật đôi giày bóng rổ, thúc giục, "Mau đi thử xem, sau này chúng ta có thể đi giày đôi tình yêu rồi."
"Ừ!" Kim Thiện Vũ ra sức gật đầu.
Để không làm bẩn đôi giày số lượng có hạn thần thánh này, hoàng tử nhỏ họ Kim, người được mệnh danh ba ngày đi chung một đôi tất còn đặc biệt trang trọng thay một đôi mới, sau đó mang tâm trạng phấn khích xỏ chân vào đôi giày bóng rổ kia. Phác Thành Huấn ngồi bên cạnh cậu cũng lập tức đổi giày, tỷ lệ đồng bộ khi hai người hành động lên tới một trăm phần trăm.
Thay giày mới xong, Kim Thiện Vũ dậm dậm chân trên đất vài cái, Phác Thành Huấn cũng học theo cậu bắt đầu dậm dậm.
Kim Thiện Vũ đắc ý giơ chân lên thưởng thức đôi giày mới của mình, Phác Thành Huấn cũng làm y chang cậu, giơ chân, ngắm nghía.
Kết quả, Kim Thiện Vũ bị hắn chọc cho cười ra thành tiếng. Sự kích động ban đầu dần qua đi, cậu hơi lo lắng quay sang hỏi lại: "Ê, đôi giày này chắc đắt lắm đúng không...."
Phác Thành Huấn giả bộ như đang rất xót xa, cắn răng chịu đựng, cực kì cường điệu, nói: "Không đâu, anh mua của thằng bạn, cố gắng cò kè một hồi, cuối cùng chỉ cần tiễn biệt một tháng tiền sinh hoạt mà thôi."
Kim Thiện Vũ cảm động muốn chết, hào phóng vỗ vai Phác Thành Huấn một cái: "Một tháng này tôi nuôi ông."
"Không cần đâu." Phác Thành Huấn thừa cơ cầm lấy bàn tay đặt nhẹ trên vai mình, ghé môi hôn một cái, "Tiền sinh hoạt tháng trước, tháng trước nữa, tháng trước trước nữa cũng đã tiêu hết đâu."
Kim Thiện Vũ: "...."
Về bản chất, Kim Thiện Vũ cũng được tính là cậu ấm, nhưng gia đình cậu quản khá nghiêm, tiền sinh hoạt cũng không cho nhiều, giả dụ bản thân cậu phải tự chi tiền ra mua đôi giày này, ít nhất sau đó cũng cần thắt eo buộc bụng mấy tháng liền, làm sao có thể giống như Phác Thành Huấn nói mua là mua luôn được.
Phác Thành Huấn rất tốt, thế mà trước đây cậu toàn mỉa mai hắn thế này thế kia chỉ vì chút chuyện cỏn con. Tệ quá, nếu chẳng nhờ chuyện con mắt âm dương, có lẽ cậu sẽ mãi mãi không biết hắn tốt tới vậy... Trúng một phát đạn bọc đường rồi ngã lăn ra đất, Kim Thiện Vũ nghiêm khắc tự kiểm điểm lại hành vi nhỏ mọn trong quá khứ của mình.
"Ban đầu anh định mua hoa hồng đỏ cơ, nhưng chẳng hiểu sao tự dưng lại thấy hoa loa kèn(*) hợp với em hơn." Phác Thành Huấn đứng dậy cầm bó hoa nhét vào trong ngực Kim Thiện Vũ, đóa hoa càng tôn thêm nét tươi sáng trên gương mặt trắng nõn của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ drop || sunsun || có phải cậu thích tôi không? ]
Romantikcv chưa có sự đồng ý của tác giả, editor và beta nên vui lòng không rcm cfs hay public. cv mang yếu tố giải trí, có thể OOC, mong mọi người không gán ghép và suy diễn vào đời thực. *Lưu ý: hai bạn bé trong cv bằng tuổi nhau