=Liam POV=
Ready na kami ni kuya Seul papunta sa wedding nina jungsuk at IU.
Liam: kuya kotse ko na lang dalhin natin
Seulgi: sige tinatamad din ako magdrive ehh hehe.. nga pala kumusta yung lakad mo kagabi
Liam: ok naman kuya. Nagpirmahan na kami ng agreement haha..
Seulgi: langya ka may ganon pa talaga.
Liam: syempre para malinaw haha..
Seulgi: eh pumayag naman ba sya sa mga nilagay mo dun?
Liam: oo naman pwera lang sa sunduin ko sya araw araw haha..
Seulgi: syempre naman malay mo may boyfriend sya diba..
Liam: di nga alam kasi kagabi nakita ko sya na may pinagtataguan na lalake nung makikita kami.
Seulgi: baka nga may boyfriend malabo ka pala dyan bro!
Liam: bro charisma lang yan tingnan natin kung di nya iwan yung boyfriend nya kapag nagkagusto na din sya sa kin
= Jennie POV=
Nakatulog na si Ella after nya kumain at uminom ng gamot kaya nandito ko sa living room habang nirereview ko ang project namin nang may magdoorbell kaya sinilip ko sa bintana. Si kai dinalaw ako bigla ng accla.. kaya lumabas ako at binuksan ang gate.
Jen: wow naligaw ang bestfriend ko.. anung nakain mo?
Kai: ikaw ang anong nakain sobrang busy mo yata di ka nagpaparamdam kaya pinuntahan kita dito dahil off ko naman buti nandito ka nagbakasakali lang ako.
Naglakad kami papasok ng bahay at umupo sa sofa.
Jen: eh nag absent kami ni unnie kasi diba kasal ni IU bakit di ka pumunta?
Kai: Ahh yun ba natatamad ako alam mo naman di ako mahilig gatherings na ganon kaya sinagot ko na lang yung wedding cake nila.. 3 layer ako mismo gumawa.. eh ikaw bakit di ka pumunta?
Jen: eh may sakit yung_
Ella: mommy
Jen: yes baby come here.. may masakit ba?lay down here.. magpahinga ka para gumaling ka agad
Ella: i just want to be with you..
Kai: ay excuse me lang bes who is she,?
Jen: she’s my daughter kai Ella meet tito kai
Kai: huh? Pano?
Jen: basta mahabang kwento.. anak ko sya at galing sya sa kin.. dun kasi sya sa parents ko sa US lumaki sila muna nag alaga ngayon may sakit ang mommy ko kaya kinuha ko na sya..
Kai: nawindang ako dun bes ahh.. grabe revelation mo.. by the way nice meeting you ella you’re so pretty naman like your mom..
Jen: syempre maganda yata produkto ng matres ko noh..
Kai: oh sige ikaw na may matres..
Jen: ay sorry bes.. no offense.. nga pala kumusta naman kayo ng boyfriend mo?
Kai: ok naman happy naman kami and feel ko naman na love na love nya ko..
Jen: good to her that. Nga pala bes help mo ko ulet sa bago kong project..
Kai: sure bes ikaw pa!
Third POV
=IU and Jungsuk wedding=
Nakarating na sa simbahan sina Chaeyoung,irene at suzy at naupo malapit sa unahan
Chaeyoung: unnie ppwesto na ko dun maya maya pwesto ng mga choir 2 kasi yung kakantahin ko may solo ako habang lumalakad si IU papunta sa Altar tapos mamaya duet kami ni Seulgi kapag patapos na..
BINABASA MO ANG
Love Will Find A Way [COMPLETED]
RomanceA Story of teenage girl who got pregnant by one night stand to a teenage boy that she doesn't even know. And by chance they meet again because of a set up blind date.