Jennie POV
At last discharge na din si ella sa hospital nakakapagod din lahat kami naaabala palit palit kami sa pagbabantay sa kanya.. pero naimpress talaga ko kay liam sobrang pag aalaga nya kay ella.
Liam: hon akin na yung bag ni ella ilalagay ko na sa compartment excited na to umuwi miss na nya kapatid nya..
Jen: oh ito na isama mo na din tong isang plastic.. baby dahan dahan ang kilos magpalakas ka muna ng katawan mo ok!
Ella: mommy i feel so strong na po kaya nga pinauwi na ko ng doctor eh..
Liam: kahit na anak.. makinig ka na lang kay mommy ok! Sige na sakay na uuwi na tayo miss ka na ng baby brother mo
Ella: i miss him to daddy.. nasaan po ba sya?
Liam: nasa bahay dun muna kayo ni mommy nyo sa min atleast don may helper para makapahinga si mommy mo pagod si mommy sa hospital sa pagbabantay sayo then pumapasok pa sa work.. next week ka na papasok sa school magpalakas kang mabuti.
Ella: yehey.. we’re like real family now.. are you getting married na po mommy daddy?
Liam: hindi pa baby but soon.. diba misis ko..
Jen: yes baby may time para dun di pa nga lang ngayon..
Ella: i hope that time will come very very soon..
Liam: ahh hon kumusta na pala si chaeng?
Jen: ok naman sya nagchchat lang sya busy daw kaya di makavideo call..
Liam: ahh buti naman para masabi ko kay chu.. naaawa na din ako sa kanya patong patong problema nya mamaya nga dadalawin namin sya ni kuya
Jen: masama pa rin loob ko sa kanya kaya ayaw ko muna sya makita kapag naaalala ko itsura ni chaeng di ko maiwasan di magalit..
Liam: naiintindihan kita hon dahil alam kong kapatid na turing mo sa kanya kaya di kita pipilitin na mapatawad agad si chu.. ahh hon maiba ko malapit na ang birthday ng princess ella natin anong plano? Baby you want to throw a party for celebration?
Ella: no daddy i want to go on a trip with you,mommy, and nate..
Liam: so we’re do you want to go?
Ella: Disneyland.. paris.. i haven’t been there yet po ehh..
Liam: ok my princess as you wish.. mommy did you hear that?? Ella wants to go out of the country so be ready..
Jen: hay kayo talagang mag ama pala desisyon kayo.. di pa nga ako umooo.. my choice pa ba ko?
Liam: wala na hehe.. dont worry about your job ok lets relax tsaka ipasyal natin sila..
Jen: fine.. hon ella have photoshoot today who will pick her up? Busy si yeji so she’ll not gonna make it.. ikaw ba o ako?
Liam: hon sorry i can’t for now i have meeting with the investors this afternoon pwede ikaw muna..
Jen: no problem hon..
Liam: pahatid na lang kita sa driver
Jen: ok!
=Jisoo POV=
Miss na miss ko na si babe ang hirap bakit ba kasi mangyari sa kin to sobrang naiipit na ko sa sitwasyon ko di ko na alam kung paano gagawin ko. Kawawa ang mga empleyado ko kapag pinabayaan ko na lang bumagsak ang company. Kawawa din naman ako dahil nawala na lang si chaeng sa kin ng ganon ganon lang. Kaya nagpapatulong ako kay hyeri para hanapin si chaeng dahil di ako makalapit kay na jen at irene. Kung nasaan man si chaeng ngayon sana ok lang sya dahil grabe yung pagsusuka nya palagi baka may sakit sya sa tyan nya.. hahanapin kita babe tatapusin ko lang tong problema sa company..
BINABASA MO ANG
Love Will Find A Way [COMPLETED]
RomanceA Story of teenage girl who got pregnant by one night stand to a teenage boy that she doesn't even know. And by chance they meet again because of a set up blind date.