Chapter 48

125 4 0
                                    

Chaeyoung POV=

I’m preparing our luggage dahil tumawag na ang in charge sa private plane nina jen as usual pinasundo nya ko para di hassle sa kin ang byahe at pabor na pabor naman sa kin yun dahil may bitbit akong 2 malikot na chikiting! At kasama ko din sina mommy at jimin.. they don’t have any idea na mag wedding crash ako.. i will never let my babe to marry someone that he didn’t love dahil ako ang mahal nya kaya dapat sa kin pa rin sya mapunta.. and i’m so confident with that..

Chaeng: mom jim lets go the pilots calls me again.. kailangan na daw natin magmadali may time pala yung pag park ng plane dun sa airport..

Beatriz: ready na kami anak ikaw na lang ang kulang.. excited na tong mga baby mo to meet their daddy for the first time

Chaeji: daddy daddy daddy..

Jimin: yes my princess you will meet your daddy.. yung kamukha mo haha.. nakakatuwa ate si chaeji babae pero sya kamukha ng daddy parang ikaw haha kamukha ni daddy..

Chaeyoung: lumamang ang dugo ni jisoo sa mga anak namin haha.. si sooyoung mata lang ang nakuha sa kin.. so unfair ako yung naghirap ng 9months na pagbubuntis tapos sya kamukha haha..

Beatriz: eh di gumawa ulet kayo sure na yun ikaw na kamukha haha.. parang si jimin kamukha ko haha..

Jimin : oo nga ate haha.. tapos kambal ulet.. eh di 4 na ang saya saya haha.

Chaeyoung: no way ang hirap kaya kahit di kambal ayoko na.. tama na yan sila maglaro na dalawa..

Jimin: ate sundan nyo pa para kampihan haha.. kapag nag aaway ..

Chaeyoung: ahh basta ayoko na noh..

Beatriz: sabi mo lang yan baka next month lang buntis ka na naman haha..

Chaeyoung : mommy naman ehh..

Beatriz : biro lang anak..

Chaeyoung: mommy may comeback na kami ni jisoo eh kayo ba ni dad wala bang come back? Beke nemen haha.. may mga apo na kayo baka pwede magkasundo na kayo.. pareho naman kayong single at di pa rin kayo divorce.. kaya pwede pa comeback kahit para na lang kay na chaeji at sooyoung masaya kaya mag alaga ng mga apo together diba jim?

Jimin: oo nga mommy malay mo masundan pa ko haha.. magkakabunso pa tayo haha..

Chaeyoung: sira ka talaga haha..  menopause na si mommy noh di na sya magkakaanak haha..

Jimin joke lang naman ate haha..

=Jennie POV=

Okey na lahat at mukhang aayon sa plano namin ang mga mangyayari excited na kami pero si ate medyo kabado bente hahaha.. baka masabubutan daw sya ng wala sa oras ni chaeng the wedding crasher haha.. nag aayos na kami ng ni ella dahil nandito na si chaeng at sa hotel muna daw sya mag sstay dahil kasama nya mommy nya at si jimin oh diba bongga kahit wala silang alam nakasama sila tinawagan ko na din si tito Carlos ang daddy ni chaeng syempre wedding nya to dapat kahit man lang sa wedding nya complete family sila kaya super excited na ko.. eh kami kaya ni hon kelan? Haha kami yung mga 2 nang anak pero magjowa pa rin.. sila wala pa pero sila yung ikakasal.. ahh dadating din kami dyan.. importante strong naman kami.. ginulat na naman ako ng anak ko sa angkin nyang kagandahan haha.. grabe before she’s just a little girl now she’s a pretty young lady in her white dress.. sabi ko flower girl sya.. ayaw pumayag brides maid daw sya haha.. pero nauto ko hawak nya pa rin yung flower.. si nathan naman ring bearer tinali namin mabuti yung ring dahil baka mamaya maisipan ihagis ni nathan mawala pa white gold pa naman yun binili pa namin abroad ni liam yun para sa 2 couple.. haha yaman sponsor ng wedding ring ang ganap namin ni hon.. pero ok lang happy talaga kami kasi nakatulong kami masarap sa pakiramdam..

Love Will Find A Way [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon