Chapter 23

151 5 0
                                    

Fast forward

MGC office

Lunch time ang bilis ng oras kapag busy papunta na kami ni unnie sa pantry para maglunch nag makasalubong ko si nathan kaya pinauna ko na si ate Irene dahil naghihintay dun si seulgi sigurado maglalandian lang naman sila sa harap ko haha..

Jen: hi little boy..

Nathan: hello mommy jen

Jen: oh what did you just call me?

Nathan: i said mommy jen it’s rude if i call you jen you’re older than me hehe.. and ate ella allows me to share you to me because i dont have mommy ehh.. you dont like po ba?

Jen: No baby its fine..

Nathan: yehey! Thank you mommy jen.. did you have your lunch na po ba?

Jen: not yet baby come join me kumain ka na ba?

Nathan: hindi pa din po.. i want to eat chicken and veggies sana eh in mama la at papa lo’s place but daddy is busy and he said ate ella is not there right now..

Jen: ahh you want to go to mama ailene and papa rene’s restaurant to eat chicken?

Nathan: yes po!

Jen: Maybe tomorrow baby you can go there to eat with your ate ella

Nathan: really po? Then i will tell daddy.. i want to eat with ate ella because i can eat well when we’re together. She thought me how to eat veggies. Its yummy po pala but only mama la’s cooking its so good and i like it!

Jen: ahh ok.. come lets eat i have veggies here cook by mama la.

Pagdating namin sa pantry inupo ko sa tabi ko si nathan at pinakain.. nakakatuwa lang dahil namiss ko yung ganitong moment nung ganito pa lang kaliit si ella.

Jen: say ahh.. ok very good ka pala eh! Masarap ba?

Nathan: opo

Nakatingin ang mga ibang empleyado sa kin habang pinapakain ko si nathan siguro nagtataka sila bakit close sa kin ang anak ng CEO at tinatawag pa kong mommy napapangiti na lang ako na medyo nahihiya. Nang dumating si liam.

Liam: there you are! Baby i’ve been looking for you..

Nathan: i’m just here having lunch with mommy jen

Liam: ah sorry jennie naabala ka pa sa lunch mo dahil kay nathan.

Jen: ah ok lang yun sabi nya kasi gutom na sya eh kaya sinabay ko na. Magana pala sya kumain noh..

Liam: actually hindi sobrang picky eater nya!

Jen: hah??? Talaga? Eh kapag pinapakain ko sya ok naman ahh kahit nga yung mga cookies na bake ko na dinadala ko sa office gustong gusto nya. Last time nakatulog na sya sa pagkain eh haha..

Liam: ahh baka kasi masarap lang talaga yung luto mo.

Jen: ito mga kalabasa na may gata dami nyang nakain buti marami akong baon kasi dalawa kami ni ate irene kaso ayun sya nakikipaglunch date na kaya kami na lang ni nathan ang kumain.

Liam: ahh ganon ba eh di sabayan ko na lang kayo ni nathan gutom na din ako ehh.. dont worry i order some food* while showing a paper bag*

Jen: ok!

Liam: ahh how’s ella pala?

Jen: she’s good nasa office sya ngayon ng tita mama nya for her modeling stuff. She’s with yeji!

Liam: ahh pinayagan mo pala sya!

Jen: oo naman bakit hindi susuportahan ko lang sya basta masaya sya at kaya nya! Yun lang naman magagawa ko for her para makabawi sa kanya eh.

Love Will Find A Way [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon