Jennie POV=
Parang bumagal ang takbo ng oras ko nung nalaman ko ang nangyari kay liam at nung mapasok ako dito sa ospital.. miss ko na mga anak ko kumusta na kaya sila.. habang nagsscroll ako sa cellphone ko tingnan ang mga picture namin na masayang magkakasama narinig ko ang boses ng bunso kong si nathan at di nga ako nagkamali nandito sila para dalawin ako at kasama nila sina lolo at tita martina.. lumapit sa kin ang mga anak ko habang nakaupo ako sa hospital bed at niyakap nila ko.. ramdam ko ang init ng mga yakap nila sa kin.. miss na daw nila ko at excited na daw sila sa baby namin kaya daw aalagaan nila kong mabuti nakita na daw nila ang daddy nila na natutulog sa ICU at di pa raw nila ito nalapitan at nahawakan.. tinatanong din nila kung kelan ito gigising dahil miss na daw nila ang daddy nila lalo na ng dalawang prinsesa na min na maka daddy..sabi ko naman just keep on praying na magising na ang daddy nila. Then my parents came from the house para kumuha ng ibang gamit ko.. nag usap usap sila nina lolo at tita martina at pinagkasunduan nga nila na dun muna kami ng mga bata magsstay sa mansyon nina mommy at daddy.. napansin ko na nahihiya si chiqui kay na mommy and daddy kaya malumanay syang kinausap ng parents ko na wag mahiya o mailang dahil ituturing nila itong tunay na apo kahit hindi sya nang galing sa kin at nanggaling sya sa puso ko.. kaya nakita ko ang ngiti sa labi nya habang kausap nya si mommy.. si nathan naman ayaw umalis sa tabi ko at nakayakap lang sa kin tinatanong nya kung kelan daw lalabas ang baby namin kaya sinabi ko sa kanya matagal pa dahil maliit pa ito.
Ilang sandali pa dumating naman si chaeng kasama si kai lumapit sila sa kin at yumakap at tinatanong kung ok lang ba ako.. sabi ko ok lang ako kahit di talaga dahil ayoko na sila mag alala pa.. magiging ok lang ako kapag nalaman kong gising na si liam ko..
=Jisoo POV=
Another day na hindi pa ok ang lahat pero susubukan ko may maayos ngayon.. immeet ko si somi para sa mga evidence na hawak nya para pwede nang arestuhin ang daddy nya at matigil na ang kasamaan nya para maging malaya na din sila ni bob dahil magkakaroon na sila ng pamilya.. pagkagising ko wala na si babe sa tabi ko siguro maganda na ang pakiramdam nya kaya maaga syang tumayo kaya nagshower na din ako at bumaba.. pagbaba ko nasa kitchen na ang kambal at matyaga na naghihintay sa mommy nila na naghanda ng kakainin nila.. nang makita nila ko lumapit agad sila sa akin
Sooyoung/chaeji: good morning daddy *smile,kiss hug*
Jisoo: good morning babies..
Sooyoung: daddy sooyoung is a big boy na i’m a kuya na.. Not baby
Chaeji: me too daddy i’m ate na..
Jisoo: but you’re my babies forever..
Sooyoung: no daddy i cant be a baby forever.. when the baby come out to mommy’s tummy i’ll be a kuya.. not a baby look i have muscles na and i grow taller na.. how can i be a baby..
Chaeji: me too daddy i can take care of the baby like mommy did.. i will feed the baby like this *habang pinapakita ang baby doll nya*
Jisoo: ok ok! Ate and kuya.. haha.. ayaw na pababy ng mga baby ko.. good morning babe.. *give her a peck kiss*
Chaeyoung: good morning.. how’s your sleep? Di kita ginising kasi alam ko na pagod ka pa ehh..
Jisoo: ok naman.. asan sina mommy at jim?
Chaeyoung: ahh nag grocery sila ng maaga kasi wala na tayong stock eh busy ka at di naman ako pwedeng magbuhat buhat kaya sila na lang binigay ko na lang yung list and yung card ko kay mommy..
Jisoo: nakakahiya naman kaya ko naman mag isa babe bakit inutusan mo sila bisita natin sila..
Chaeyoung: ok lang yun babe nagvolunteer sila.. saka sorry babe wala akong tiwala sayo mali mali binibili mo ehh haha..
BINABASA MO ANG
Love Will Find A Way [COMPLETED]
RomanceA Story of teenage girl who got pregnant by one night stand to a teenage boy that she doesn't even know. And by chance they meet again because of a set up blind date.