Chapter 40
Fast Forward
=Jisoo POV=
Nasstress na ko sa company di ko alam bakit nangyayari toh sa tagal ni lolo sa industry na to ngayon lang naman kami nagka problema ng ganito.. halos di na ko umuuwi para lang dito nawawalan na din ako ng time para kay babe baka magalit na din yun sa kin..
Xander: Tol may nahanap na kong programmer na makakatulong sa atin magaling sya.. iseset ko na appointment mo sa kanya para magkausap kayo ng personal..
Jisoo: sige tol salamat sa tulong ahh..
=Chaeyoung POV=
Hay miss ko na si babe siguro nagtatampo na yun sa kin lagi ko kasi syang inaaaway.. isurprise ko kaya sya sa office nya para matuwa naman sya.. oo nga dadalhan ko sya ng food..
Naglalakad ako nang makasalubong ko ang bruha kong pinsan kaya sira na naman ang araw ko.. punta ng punta dito para bwisitin lang ako..
Mina: oh hello honey.. sige sa office mo punta ko mamaya ok! I miss you.. love you..
Chaeyoung: huh arte arte kala mo ang ganda* sabi ko sa isip ko!
Uuwi ako para magprepare ng dadalhin ko kay babe dadagdagan ko para sabayan ko na din sya ng pagkain baka pumapayat na yun kakatrabaho.. di naman kasi sya nagsasabi sa kin kung anong problema kaya di ko rin sya matulungan..
Other pov
Mina: sige na JK sama ko dun sa office ni jisoo
Jk: bakit ba kasi wala ka naman alam dun sa pag uusapan namin
Mina: eh basta sama ko.. may aasarin lang ako sigurado sasabog talaga sa galit yun tapos magiging akin an si papa jisoo..
Jk: lalandi ka lang pala.. bakit type mo ba?
Mina: oo nga dati pa naunahan lang ako nung bruha kong pinsan pero this time sure ball na to masisira ko sila..
Jk: salbahe ka din eh noh wag kana kaya sumama ayoko ng gulo
Mina: hindi ako gagawa ng gulo ok!
Jk: siguraduhin mo lang dahil ayokong madamay..
=Seulgi POV=
Dahil ok na ok na kami ni love back to normal kami.. salamat na lang di kami nasira na dalawa kahit ginawa ni mommy yun problema na lang namin parents nya.. okey na sila ni mommy nagsorry kasi si mommy sa kanya ngayon close na sila. galit pa din si mama ailene kaya patago pa rin kami.. hinahatid ko na sya lagi kasi wala na syang kasabay hatid sundo din kasi ni liam si jen kaya ganon na din ako
Seulgi: sure ka love dito ka bababa?
Irene: oo love mahirap na baka may makakita sa tin..
Seulgi: ok sige tanawin na lang kita.. kapag di na kita dun lang ako aalis hehe...
Irene: ano ka ba alis ka na ok na ko dito sige na..
Seulgi: eh ayoko.. kiss muna..
Irene: parang tanga toh nakakahiya mamaya may dumaan di ako sanay sa PDA..
Seulgi: sige na love para aalis na ko..
Irene: oh sige na nga isa lang ahh mabilis lang
Seulgi: oo love isa lang promise.. *she give peck kiss*
Bam: hoy ate!
Irene: ay kabayong may pakpak..
Bam: Ano yan? Sino yan lalakeng kasama mo susumbong kita ka mama..
BINABASA MO ANG
Love Will Find A Way [COMPLETED]
RomanceA Story of teenage girl who got pregnant by one night stand to a teenage boy that she doesn't even know. And by chance they meet again because of a set up blind date.