Chapter 47

138 3 0
                                    

Irene POV

Maagang natapos ang meeting ni love sa office nila dito sa paris kaya ito na kami nagdadate at ineenjoy ang city of love. Halatang halata sa kin na 1st time kong nakarating dito dahil kita sa mukha ko ang pagkamangha sa mga natatanaw ko dito kasama na rin ang tao..

Irene: love tingnan mo to nakakatuwa sobrang daming padlock nito.. haha.. dagdag na natin yung sa tin dali asan na?

Seulgi: ito na love ipapadlock natin to dito tapos yung key tapon natin sa dagat ewan ko na lang kung may makakuha pa nun haha..

Irene: haha.. nice idea love yung iba tinatapon lang nila kung saan kaya baka kaya sila nagbbreak yung atin wag natin dito itapon..

Seulgi: oo nga love baka may mag alis nun haha..

Habang nilolock ko ang lovelock namin niyakap ako ni love mula sa likod ko habang tinatanaw ang magandang view ng city of love..

Seulgi: love.. happy ka ba?

Irene: oo naman love kasi dinala mo ko dito.. isang beses ko lang nasabi sayo na gusto ko pumunta dito natandaan mo agad yun.. as of now this is the happiest part of my life spending time with my love in the city of love.. i will never forget this as long as i live..

Seulgi: ok love lets make it more memorable..*while kneeling* here in city of love infront of eiffel tower i want to ask you love if you want to marry me?.. Irene Bae “Will you Marry me” *habang nagchcheer ang mga tao sa paligid na sumagot si irene ng yes*

Irene: Yes love i will marry you *with smiley face and tears of joy*

Seulgi: thank you for making me the happiest person this moment.. thank you for accepting me to your life forever.. i will promise you that you will never feel regret about this.. i love you so much..*sabay kiss and hug habang nagpapalakpakan ang mga tao*

Irene: i love you too love.. and thank you rin for choosing me to be with you forever..  we will be always be happy kahit madalas akong masungit sayo.. mahal na mahal kita.. wag ka sana mapapagod o magsasawa sa akin.

Seulgi: oo naman love hinding hindi ako magsasawa sayo pangako ko yan..

Pagkatapos ng proposal ni love namasyal pa kami naglakad lakad at kumain sa french restaurant na nakakabitin ang pagkain haha.. ang laki ng plato ang liit ng laman.. pero infairness masarap kaso bitin talaga bakit ba kasi ganon yung servings nila ngayon alam ko na kung bakit matatangkad lang ang mga french people kasi mandatory ang diet haha.. we enjoy a bottle of wine together in our hotel room and alam nyo na yun.. making love all night.. dun din naman ang punta nun.. sulitin na namin ni love ang place.. para if ever may mabuo kami at least susyal made in france and made with love.. hindi ako nagsisisi na si seulgi ang pinili ko makasama sa habang buhay ko alam ko na lagi nya kong pasisiyahin at mamahalin.. at ganon din naman ang gagawin ko. Minsan lang dumating sa buhay ng tao ang makilala nila ang taong para sa kanila.. kaya ito masaya ko at hindi ko napalampas yung pagkakataon ko na yun.. now we’re ready to open a new chapter of our life being together after all that we’ve been through..  and because of that lalo kaming naging matibay.. at mas magigjng matibay pa sa mga dadating pang struggles sa buhay namin as a couple..

=Jennie POV=

After nang brother reveal halo halo talaga ang emosyon na naramdaman ko masaya ko at the same time naaawa ako sa kuya ko kasi mukhang wala siyang magiging happy ending.. kasi sabi nya hayaan na lang daw si chaeng kasi masaya na daw.. eh paano nya nalaman di pa nga sila nagkikita... kaya di ako papayag alam ko kung gaano kamahal ni chaeng si kuya simula bata sila mahal na nila isat isa kaya si chaeng di nya magagawa na ipagpalit si kuya sa iba ng ganon kabilis kaya tinawagan ko si besh thru VC kasi tagal ko na din sya di nakikita dahil ng inactive sya sa mga social media account nya..

Love Will Find A Way [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon