Chapter 39

121 5 0
                                    

Liam POV

Tapos na ang bahay bahayan namin ni jen back to normal umuwi na kami ni nathan. Ending ng bahay bahayan namin imbis na happy.. sofa ang inabot ko.. si kuya kasi ehh ang bagal umamin tuloy pati kami ni chu nadamay.. solid talaga yung tatlo na yun kapag galit yung isa pati yung dalawa kasali. Sofa din ang ending ni chu haha.. tinawagan ko si somi para mag usap kami kaya hinihintay ko sya dito sa restau..

Somi: Hi liam *sabay beso* kanina ka pa?sorry traffic eh..

Liam: di naman mga 10 mins pa lang..  ano nga pala yung gusto mong pag usapan natin?

Somi: order muna tayo gutom na ko para habang naghihintay tayo pag usapan natin yung alam mo na..

Liam: sige..

Pagkaorder namin nauna si somi magsalita sa kin

Somi: Liam dun sa nangyari sa tin before gusto ko sana magsorry alam ko mali ako dun.. naging selfish ako. Nung bumalik ako dito dun ko narealized lahat.. sorry kung late na.. may isang na nagparealized sa kin ng lahat pero wala rin lumayo din sya sakin.. kaya pinili kong mag isa na lang at pumunta sa france para ituloy ang buhay ko..

Liam: Wag ka mag alala ok lang ko.. magkaibigan tayo sumama lang talaga loob ko sayo pero ngayon wala na yun lalo na nahanap ko na sya at yun nga kasama ang anak namin..

Somi: so you mean totoong anak mo talaga si ella?

Liam: oo diba sabi ko sayo last time..

Somi: liam wala talaga kong idea na nabuntis si jen.. kasi umalis din ako diba.. nauna pa nga ako sayo.. so paano mo nalaman?

Liam: actually recently lang.. and jennie know nothing about it..

Somi: ha?? Parang ang gulo paliwanag mo nga..

Liam: *tell everything*

Somi: so kelan mo balak sabihin?

Liam: di ko pa alam natatakot pa ko som.. kaya tulungan mo na lang ako.. wag mo sasabihin sa kanya kayo lang nina kuya at jisoo nakakaalam at family ko pala.. suportado nila ko i hope you do the same  ok!!

Somi: ok.. maaasahan mo ko dyan.. anyway di pa pala kami nagkikita ni jen lagi kasing si miss park ang kasama ni ella.. eh kumusta pala kayo as lovers?

Liam: yun nga ehh wala pang kami LQ na agad..

Somi: bakit naman?

Liam: si kuya kasi bagal bagal ayun nabuko sya pati kami damay..

Somi: eh paano sabwatan kayo ng sabwatan ayan napala nyo pati love life nyo damay kasi solid pala yung mga jowa nyo haha..

Dumating si bob dahil kailangan na ko sa office..

Bobby: liam dito ka lang pala kailangan ka na dun ng kuya mo.

Somi: Bob *habang natulala*

Other POV

Daniel: kumusta yung pinapatrabaho sa inyo ayos na ba?

Guy: opo sir konti na lang.. sigurado nahihirapan na sila ngayon..

Daniel: buti naman..

Dahil sayo nawalay ako sa mag ina ko lintik lang ang walang ganti di ko alam kung nasaan na ang anak ko.. ngayon panahon ko na para pabagsakin ka.

=Jennie POV=

Nakakamiss si ate kelan kaya sya babalik..

Dahyun: jen totoo pa yung nalaman namin si seulgi pala yung isa pang taga pagmana dito kaya wala si are broken pa din?

Love Will Find A Way [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon