4 years Later
Authors POV
At dahil 4 years na nga lumipas marami nang nangyari sa mga bida ng ng kwento ko. Sina liam at jennie yun na nga may additonal members of family sina Luke and Jan.. oo parehong lalake kaya ayun luging lugi si jennie dahil kamukha na naman ni liam ang mga anak nila..nag aaral na din sila sa school kung saan nag aaral ng mga ate at kuya nila. nakabalik na si ella galing europe after 2 yrs 14 yrs old sya at she’s really good for what she’s doing.. at age of 14 senior high na sya dahil 2x syang accelerated.. and because she’ an achiever sya ang president ng school council nila. nagstop muna sya sa career nya dahil gusto nang daddy nya muna ang pag aaral nya dahil bata pa naman ito. And si chiqui naman aspiring idol trainee and she’s an active member of their school cheering squad.. si nathan naman gold medalist and and national champion na ng taekwondo.. masaya naman ang buhay mag asawa nina jennie at liam si jennie di pumayag na maging plain housewife pinagpatuloy ang pagiging career woman sa company nina liam.. and si liam ganon pa din busy sa company nila same with seulgi.. seulgi have the CEO position while liam is the chairman of the group of company kaya mas busy si liam dahil marami syang hawak.. Sina Irene and Seulgi masaya din may 3 na din silang anak after the second baby nasundan ulet yun pero 2 yrs naman ang gap that’s why they have kiel, kate and kurt.. di rin pumayag si irene mabulok sa bahay kaya nagwowork din sya same with jennie kaya ang mga junakiz nila inaalagaan ng mga lolo at lola nila dahil yun ang gusto mangyari ng nga parents nila.. sina jisoo at chaeng naman happily married pa rin naman busy sila pareho sa mga career nila chaeyoung inherit their Park fashion.. She’s the CEO now while Jisoo run their merge company na namana na sa lolo at sa daddy nya.. ayaw ni jennie magtrabaho sa company nila pero she’s one of the owner of it same with Yeji.. yes yeji was adopted by the kim’s kaya pinamanahan din sya ng she got 30% share of the company dahil dun din sya nagtatrabaho kagaya ng kuya jisoo nya.. Grade 3 na ang kambal nina jisoo at chaeng dahil matatalino din sila.. Sooyoung is a orange belter in judo kaya over protective sya sa kakambal nya napakaganda.. dahil at age of 7 si chaeji ay isa nang commercial model.. at isa sa brand ambassador ng company ni chaeng.. habang si jiro naman ang bunso nila ay nag aaral na din kasabay mg kambal at ni kate.. classmate silang 4 sa kinder.. kaya si ang anak nina Irene at Seulgi ang muse sa 4 na bata.. Si Kai naman kasal na kay papa taehyung nya and guess what my baby na din sila pero maliliit pa they have 3 lovely little girls na kamukha ng 3 nyang bestfriend dahil naghanap si kai ng 3 surrogate mother na magdadala ng mga anak nya at nahanap naman sya kaya nagdonate mg egg cell ang 3 nyang bestfriend para makabuo ng baby at naging successful naman ito sperm kai ang ginamit dahil kulang yung kay papa taehyung nya.. kaya masaya naman silang lahat.. sina lia at jimin engage na.. at sina yeji at bam ikakasal na din kaya busy si chaeyoung sa pagdedesign ng mga isusuot nila dahil yun ang special request ni yeji sa kanya..
Habang busy si chaeyoung sa ginagawa nya tinawagan sya ng school
On the phone
GC: Hello good morning po Mrs. Cheyoung Kim?
Chaeyoung: yes! Speaking..
GC: ahh this Ms. Cruz from BIS guidance councilor po can i have i word with you po mam personally po dito sa office ko napaaaway po kasi itong anak nyong si Sooyoung.
Chaeyoung: What? Sure po kayo anak ko yung napaaway?
GC: opo mam si sooyoung Park Kim anak nyo po sya diba?
Chaeyoung: opo anak ko nga po.. sige po pupunta na po ako dyan..
Kaya tinawagan ni chaeyoung si jisoo para sabihin ang mangyari pero di naman nya ito macontact.
MeanwhileSa office naman ni Seulgi busy din sya sa mga paper works tinawagan din sya ng school
GC: hello good morning Mr. Seulgi Kang sorry po inconvenience sir di ko po kasi macontact ang Misis nyo nakaoff po yata ang phone nya..Sir pwede po ba kayong pumunta dito sa school napaaway po kasi itong anak nyong si Kiel
BINABASA MO ANG
Love Will Find A Way [COMPLETED]
RomansaA Story of teenage girl who got pregnant by one night stand to a teenage boy that she doesn't even know. And by chance they meet again because of a set up blind date.