Chapter 46

126 4 0
                                    

Fast forward

9 months later

=Other POV=

CEO Kim our problem is over.. yes! Natrace ko na din kung anong company ang trumabaho sa atin..

Jisoo: salamat naman.. thank you lord now it my turn para hanapin si babe.. nga pala anong name ng company ang trumabaho sa tin?

Staff: DLJJ technologies po CEO

Jisoo: diba yan yung pinakamalaki na sa US?

Staff: opo kaya nga po ang hirap inabot tayo ng taon pero ok pa din

Jisoo: bakit kaya tayo trinabaho nyan di naman tayo malaking company at hindi tayo yung mahigpit nila na competitor..

Staff: wala din po akong idea CEO..

Bilang pumasok si yeri at xander..

Yeri: jisoo.. guess what alam ko na kung nasaan si chaeng..

Xander: at may evidence na din tayo againts mina na pang ddrugs nya sayo nireview kong mabuti ang cctv at nakita ko nung izoom ko.. chu problem solve ka na pwede mo ipakita sa mga friends ni chaeng para di na sila magalit sayo..

Jisoo: pero uunahin ko muna puntahan si chaeng.. yeri nasaan ba sya?

Yeri: nasa Australia sya jisoo at ito yung address.. ito na din yung plane ticket mo hehe excited ako kaya bukas na yan..

Jisoo: thank you yeri sobrang bait mo talagang kaibigan.. salamat sa inyong dalawa ahh.. *while crying*

Xander: tol wag ka na umiyak panget mo eh haha.. maging masaya ka na makakasama mo ulet si chaeng..

Irene POV

Iniintay ko si love dahil aalis kami ngayon at mag oout of the country isasama nya ko sa business trip nya at sa france yun kaya excited na ko to go to city of love paris..

Seulgi: Love i’m here na.. where’s is your luggage bubuhatin ko na..

Irene: nasa loob pa tara kunin natin at makapag paalam na din tayo kay mama at papa..

Seulgi: sige love miss ko na si mama di ko sya nakita ng 2 days ehh..hehe

Irene: mama papa andito na si seul aalis na kami

Seulgi: mano po papa,mano po mama.. *sabay beso* kay mama ailene

Ailene: ang sweet naman talaga kaya gustong gusto kita ehh..

Seulgi: namiss ko po kayo mama di ako nakapunta dito dahil busy ako sa office..

Ailene: oo nga hijo pinagluto pa naman kita eh di ka naman dumating ayun si bam ang tumira lahat haha..

Seulgi: sayang naman mama.. sige po next time lutuan nyo na lang po ulet ako hehe.. oh paano po mama papa aalis na po kami

Bam: bayaw business trip lang ahh.. baka honeymoon ang gawin nyo ni ate dun haha..*sabay takbo*

Irene: ikaw sira ulo ka talaga *sabay habol kay bam*

Rene: ok lang yun unahin nyo na honeymoon mga anak haha.. para may apo agad kami haha.. bigboy na daw si nathan ayaw na pababy..

Irene: papa naman ehh..

Seulgi: sige papa gagawin namin yan haha..

Irene: isa ka pa seulgi kang puro ka kalokohan..  halika na nga baka malate pa tayo sa flight..

Liam POV

Dahil summer vacation na ng mga bata naisipan namin mga nature trip kasama sila bumili ako ng camp van at tuwang tuwa ang mga anak namin dahil para daw bahay  haha.. i’m teaching them to catch a fish..

Love Will Find A Way [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon