Jennie POV
After 3 days na pahinga namin ni hon balik trabaho na kami dahil nakaleave pa ang mag asawa.. marami akong trabaho ngayon dahil matagal pa si ate bago bumalik dahil nahihirapan maglihi.. pero ok lang sa kin carry naman dahil tinutulungan din ako ng 3.. and soon makakasama ko na din si yeji sa office nakumbinsi ko na sya na dito na lang magtrabaho sa company nina liam. Si kuya naman padalaw dalaw lang sa branch ng company namin dito dahil meron din syang sarili nya pero soon daw immerge na lang nya para di sya mahirapan.. tuloy tuloy pa rin ang career ni ella as model and commercial model pero nilagyan ko ng limit ang mga projects nya dahil gusto ko nakafocus pa rin sya sa studies nya.. pupuntahan ko ngayon si hon sa office nya dahil gutom na ko at maglulunch kami sa labas bubuksan ko na sana ang pinto nang may marinig ako na umiiyak di ako pumasok at binosesan ito si somi umiiyak kausap si liam.
Liam: wag ka na umiyak ok ako bahala.. ako bahala kay tito
Somi: ano kaya kung umamin na lang tayo.
Liam: ano ka ba di pa tayo ready saka na tayo umamin kailangan may tapang na talaga tayo bago tayo umamin noh tsaka si jennie iniisip ko.
Di ko na narinig yung iba pa nilang pinag uusapan dahil tinawag ako nung 3 at niyaya mag lunch mukhang busy si liam kaya sumama na ko sa tatlo
Nancy: girl ok ka lang.. bakit parang naiba mood mo kanina ok ka naman excited ka pa ngayon tulala ka
Jen: hindi ok lang ako... * hay ano kaya yung tinatago nila sa kin* sabi ko sa isip ko
=Jisoo POV=
Honeymoon period sana namin kaso di pa talaga pwede ngayon dahil walang mag aalaga sa kambal hands on kami ni babe sa kanila dahil sobrang lilikot.. Nagleave muna ako dahil ineenjoy ko muna ang pamilya ko..
Chaeyoung: babe ikaw muna dyan magluluto lang ako iba kasi yung gusto kong version nitong mechado ehh..
Jisoo: Sige babe.. ako na bahala dito
Chaeyoung: bantayan mo mabuti yan lalo na si sooyoung mabilis yan umakyat kahit mataba yan magaan ang katawan nya gumalaw. Kay chaeji behave naman yan bigyan mo lang ng toys at biscuit di na yan maglilikot..
Jisoo: ok babe..
Pag alis ni babe binantayan ko na ang kambal tama nga behave si chaeji.. at si sooyoung sobrang hyper ano ba to pinaglihi ata ni chaeng kay flash to ang bilis takbo ng takbo nakarating na sa garden.. kakatabo nya nadapa sya naku patay ang lakas ng iyak.. hala nagdudugo ang dalawang tuhod nya.. lagot ako kay chaeng nito wala pang 1 hour naiiwan sa kin nasugatan agad.. kaya binuhat ko agad at pinasok ko sa bahay buti pa si chaeji chill lang nakaupo at nanonood ng nursery rhymes sa tv habang kumakanta..
Jisoo: stop crying na baby maririnig tayo ni mommy lagot ako * amo ko kay sooyoung na umiiyak ng malakas*
Chaeyoung: babe bakit umiiyak yan kanina pa..*sigaw ni chaeyoung habang lumalapit sa kanila*
JIsoo: babe kasi ano eh nadapa sya hinabol ko kaso late na ko pagkita ko nadapa na.. tahan na baby
Chaeyoung: oh my god babe ano ba yan may sugat na sa tuhod kunin mo yung first aid kit.. sabi ko naman sayo bantayan mo mabuti toh.. oh kaya ikulong mo na lang sa crib
Jisoo: kawawa naman kasi kapag nasa crib parang tuta na kinulong
Chaeyoung: kaysa naman ganito oh..
Jisoo: sorry na babe hayaan mo bukas ipapaayos ko space dun sa gilid gagawin kong playpen nila para malaki naman takbuhan nila kahit di sila ilagay sa crib tatawagan ko na yung interior designer ngayon.. sorry na baby di ka nahabol ni daddy.. buhatin ko na lang muna sya babe para di tumakbo.. likot kasi bili ko kaya ng helmet at knee pad toh haha..
BINABASA MO ANG
Love Will Find A Way [COMPLETED]
Storie d'amoreA Story of teenage girl who got pregnant by one night stand to a teenage boy that she doesn't even know. And by chance they meet again because of a set up blind date.