Seulgi POV=
Ang bilis ng araw 10 days na agad si baby namin at parang ang bilis nya lumaki ang lakas kasi nya mag dede eh parang whole day sya nagdedede at natutulog haha.. laging tulog. Kung di tulog iiyak kasi gutom.. dito muna kami sa bahay nina love nag stay dahil gusto ni mama sya mag alaga kay irene habang di pa sya malakas.. dahil di rin naman sanay si mommy dumadalaw dalaw lang sya dito everyday after ng work nya para magdala ng kung ano ano sa mag ina ko haha.. ok din naman kay mama yun nagbobonding silang magbestfriend.
Seulgi: love asan ka ba umiiyak si baby oh..
Irene: nagCR lang ako saglit ano ka ba saan pa ba ko pupunta.. sakit na nga ng likod dyan eh kung di nakahiga nakaupo.. grabe naman kasi si baby unli dede yata ang alam kahit nakapikit dede pa din..
Seulgi: oo nga love eh pero tingnan mo ang bilis nya lumaki.. ilang araw pa lang yung mga braso nya siksik na haha.. gulat nga si liam nung nagsend ako ng picture bakit daw ang laki agad haha.. excited na daw sya makita si kiel.. uuwi lang daw sya saglit tapos punta na sya dito mamaya.
Irene: oo nga excited yun nagchat pa at nagsend ng picture ng mag pinamili nya para kay kiel.. grabe baby dress nya LV ang susyal ng pinsan mo sayang ang mahal pa naman nun..
Seulgi: hayaan mo na minsan lang naman yun.. tsaka di talaga bumibili ng hindi branded yun..lahat kaya ng luxury brand shirt ko galing sa kanya haha.. dun kami nagkaiba mas maluho sya sa kin dahil luxury brand talaga gusto nya.. ako basta magustuhan ko lang ang design ok na ko..
Irene: ahh kaya pala si jennie collector na ng luxury bags and shoes.. dati isa isa lang sya bumili at pinag iipunan nya pa ngayon ang dami na.. sa bagay kaya naman kasi mayaman naman talaga sila hehe..ako kasi di sanay.. pareho lang tayo basta matripan lang ok na.. except sa perfume hehe.. thank you kay liam nakaipon na ko ng perfume haha.. mas marami syang nabigay kaysa sayo ..
Seulgi: eh love ayaw mo naman ng bigay ko ehh..
Irene: eh paano love di ko trip haha.. sorry na..
Bumukas ang pinto at pumasok si mommy
Martina: hello gising ba si baby?
Seulgi: as usual mommy tulog.. laging tulog di naman nagigising nga matagal ang gising moment nya iiyak lang
Martina: ganon talaga maliit pa eh kapag yan lumaki na baka pilitin mo naman matulog haha.. parang ikaw nung baby ka pa ang cute ang bait bait tapos nung 3 yrs old ka na sarap mong ibalik sa matres ko sa sobrang likot mo haha.. pati semento sa sako nananahimik sinabog mo at ginawa mong baby powder. Grabe ka haha..
Irene: haha.. grabe ka pala love mas malala ka kay nate haha. Si nate tamang takbo at talon lang lang ikaw naliligo ng semento haha..
Martina: ay naku sinabi mo pa kaya grade 1 na sya nung nakabalik ako sa trabaho eh kakabantay ko dyan sobra pasaway 3 pa sila nun si liam at ang kakambal nya.. grabe kapag nagsama sama parang binagyo abg masyon nina daddy at naubos nila lahat ng mamahalin na vase ni mommy yung malalaki.. dahil dun sa movie na napanood nila na halimaw sa banga haha.. kala nila lahat ng vase may monster sa loob kaya ayun lahat nabasag nila collection ni mommy grabe yan mga yan kaya tingnan natin kung nagmana si kiel sa daddy nya..
Seulgi: grabe kayo sa kin ahh pinagtutulungan nyo na naman ako..
Pumasok naman si mama sa kwarto namin kaya nagsumbong ako
Seulgi: mama pinagtutulungan na naman ako ni irene at ni mommy tinatawanan pa nila ko..
Ailene: inaaway nyo na naman yung paborito kong manugang..
Irene: mama natural nag iisa lang naman yang manugang mo..
Sumingit naman si bam
Bam: hindi kaya si yeji din..
BINABASA MO ANG
Love Will Find A Way [COMPLETED]
RomanceA Story of teenage girl who got pregnant by one night stand to a teenage boy that she doesn't even know. And by chance they meet again because of a set up blind date.