Chapter 56

131 4 0
                                    

Chapter 56

= Liam POV=

Nagkayayaan kami mag inuman nina kuya kaya lumabas kami para bumili ng alak kasama ko sina kuya at jisoo

Liam: kuya text mo si sehun sabihin mo mag order na nang pulutan kay bam.. tapos daan tayo dun sa bilihan ng bbq sigurado makikipulutan sa tin yung mga girls

Seulgi: sige text ko na..

Liam: ah mga kuya gusto ko na pakasalan si jennie

Jisoo: makakuya ka dyan wagas eh noh buwan lang tanda ko sayo..

Liam: syempre ginagalang na kita kuya ka ng soon to be wife ko ehh..

Jisoo: teka ikaw ba nagtapat na kay jennie? Sinabi mo na ba yung tungkol kay ella?

Liam: hindi pa bro sasabihin ko na dapat eh kaso kita mo naman yung nangyari nalaman namin na may isa pa kong anak.. ayoko mag sunod sunod ang shock ni jen.. pero sasabihin ko bago ko magpropose

Jisoo: oo mas mabuti yun.. bro bago kotse nyo?

Liam: oo bro masikip na yung 3 bata sa likod ehh.. naiinis na si ella kay nathan kasi daw makulet kaya dun si nathan sa likod.. magkatabi yung mag ate.. pasalamat nga ako bro si jen sobrang bait tanggap nya agad si chiqui..

Jisoo: syempre naman bro wala naman kasalanan yung bata.. pero nakakagulat talaga yun.. langya ka iniwan lang kita nakabuntis ka na agad haha..

Liam: ewan ko ba kasi sayo alam mo na lasing ako nun iniwan mo pa ko.

Jisoo: syempre ang laki ng takot ko sa lolo ko noh..

Pagdating namin sa convenience store napapansin ko si jisoo na napapangiti

Liam: hoy anong nginingiti ngiti mo dyan?

Jisoo: ahh wala may naalala lang ako hehe.. dito ko unang nakita si chaeng ng malapitan habang nang aamo ng batang umiiyak. Ang bilis ng panahon ngayon asawa ko na sya at mag 3 na anak namin..

Liam: ahh kaya pala eh haha.. nga pala any suggestion kung saan maganda magpropose..

Jisoo: ako pa talaga?? Ako pa tinanong mo? Eh di ko nga naexperience yan inunahan nyo kami ng on the spot wedding..

Liam: ikaw pa talaga ano ikaw pa galit nyan?? Kung di ko ginawa yun eh di sana hanggang ngayon magjowa pa din kayo sa bagal mo haha..

Jisoo: sa bagay haha.. may point ka dun pero salamat talaga ahh.. haha.. memorable talaga yun kapag mapag uusapan yun nakakatawa talaga haha..

Seulgi: oo nga sobrang nakakatawa yung kasal natin.. nga pala anong plano sa wedding anniv natin outing kaya tayo sama natin mga bata tapos ikaw liam dun ka na magpropose tulungan ka namin sa surprise..

Liam: Magandang idea yan kuya.. may 2 months pa tayo..

Seulgi: kaya nga malayo pa lang paghandaan na natin.. dun kaya tayo sa bagong property na nabili ni lolo alam ni jen yun sya kasi nakipag usap sa seller kasi wala ka nun ako naman busy..

Liam: sige tanungin ko sya..

Jisoo: malayo kaya yun.. may mga bata tayo

Liam: ok lang yan bro grabe 2 pala private plane nyo kaya yan haha.. pinas lang tayo

Jisoo: oo nga pala di ko naisip yun daig pa ko ng kambal nakasakay na sila dun ako hindi pa..

Liam: malihim kasi yung kapatid mo di ko akalain mayaman pala sya.. sobrang simple kasi..

Jisoo: kaya nga ehh.. bro bili tayong ice cream para sa mga bata

Liam: oo nga muntik ko na makalimutan..

Love Will Find A Way [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon