Chapter 38

137 4 0
                                    

Seulgi POV

Pagkatapos ko harapin si mommy sinundan ko si love nakita ko syang pumunta sa ospital tinanaw ko lang sya sa malayo pansin ko na lumuluha pa rin sya.. sorry love kung nasaktan kita sabi ko na lang sa sarili ko.. isa sa mga properties ng family namin ang pinuntahan love kaya palihim ko syang tinitingan kung sino pupuntahan nya dun nakita ko kausap nya mama nya habang umiiyak sya at mukhang galit mama nya sa kin.. patay na badshot na ko.. pag alis nila sinilip ko ang room na pinanggalingan nila Rene Bae ang patient name.. so si papa pala nya nakaconfine kaya nagpunta ako agad sa billing para inform sila na sa akin icharge ang hospital bill.. para kahit man lang dito makatulong ako kay love dahil alam ko na marami pa syang ibang gastos..

Gusto kong kausapin si love pero galit pa rin sya kaya palalamigin ko na muna ang sitwasyon..

Liam POV

It’s a long tiring day..pero masaya naman dahil kasama ko pamilya ko sana wala nang maging ibang problema.. masaya ako kahit di pa alam ni jen ang totoo at ang anak ko naman palagay na ang loob sa kin.. si jen na lang talaga sana maging kami na.. pero kahit naman di pa kami parang kami na rin naman hehe ang gulo.. iniisip ko si somi maliit ang mundong ginagalawan namin.. magkikita at magkikita pa rin sila ni jen lalo na kasamahan pala sya ni ella sa trabaho.. i need to talk to her bago masira ang plano ko.

Jisoo POV

= Napuyat ako dahil kay babe di ko naman kasi sya kaya makita na nahihirapan ano kaya nangyari sa kanya may sakit kaya sya? Siguro may sakit sya kasi alam ni jennie gamot nya.. nauna pa rin akong nagising kay babe kaya pinagluto ko na sya ng breakfast matutuwa yun kasi favorite nya tong fried rice na niluluto ko.. amoy pa lang nito natutuwa na sya ehh.. lumabas na si babe sa kwarto sigurado gutom na sya..

Chaeyoung: babe ano ba yan niluluto mo ang baho *sabay takbo sa CR para sumuka*

Kaya sinundan ko sya.. nag aalala talaga ko sa kanya

Jisoo: babe fried rice yun diba favorite mo yun kaya pinagluto kita..

Chaeyoung: ang baho kasi sumasakit ulo ko.. ayoko kainin yun.. ibaon mo na lang mag spray ka ng air freshener sa buong bahay para mawala yung amoy.. tsaka maligo ka na pati ikaw akoy garlic na..

Jisoo: sige babe ayusin ko lang dun maliligo na din talaga ko kasi papasok na ko late na nga ako ehh..

Chaeyoung: una na ko sayo magshower late na din ako..

Jisoo: kaya mo ba pumasok?

Chaeyoung: oo naman iinom na lang ako ng gamot ang dami kong trabaho na tinatapos ngayon..

Pagkatapos kong magshower at magbihis aalis na sana kami ni babe at ihahatid ko na sya sa office pero

Chaeyoung: babe naligo ka ba bakit ang baho mo pa din ano ba yan..

Jisoo: ha?? Naligo ako at bago tong damit ko nagpabango pa ko ang bango ko nga at nagtoothbrush and mouthwash pa ko paanong mabaho..

Chaeyoung: basta ang baho mo.. nag palit ka ba ng perfume mo?

Jisoo: hindi babe yun pa rin yung bigay mo kasi diba sabi mo yun ang gusto mo na amoy ko kaya yun ang ginagamit ko..

Chaeyoung: ahh basta ang baho ehh.. magpalit ka na lang ng bagong damit..

Nagpalit na ko ng damit baka toyoin pa lalo tong babe ko.. pagdating ko sa office naabutan ko dun sa xander na iniintay ako.

Jisoo: Tol musta may problema ba?

Xander: oo tol medyo tagilid tayo.. may sumasabutahe sa tin kaya kailangan natin magfocus dito.. tsaka kailangan pa ng mas magaling pa na programmers kasi baka ito ikabagsak ng company kapag di naresolbahan toh..

Love Will Find A Way [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon