Chapter 42

127 3 0
                                    

Seulgi POV

Ok teams ready na ba kayo sa games natin? May prize to kaya galingan nyo ahh good luck CEO and ms. Kim kasali din tayo no exception haha..

Liam: alam ko kuya haha.. ok game na! Tara na jen

Seulgi: love lets go hehe..

Naglaro kami ng games na idea ni love hindi kami ang nag set up mahirap na baka sabihin ang daya namin.. Nag enjoy kami at napagod pagkatapos namin naghiking na kami. Walang idea si jen sa plano ni liam na pagpoprose ni liam.. lahat ng staff kasama namin sa magseset up sa woods kung saan sila magdidinner at kami naman ni love nag iba ng direction syempre dapat kami din may moment noh haha.. nagset up kami ng tent ni love para dun mag overnight.. masaya kami kasi 1st time namin yung ganitong bonding..nagkwentuhan kape kape kain the syempre alam nyo na yun.. cuddle! Ang lamig kaya.. hoy ano iniisip nyo yadong?? Bawal yun haha.. wholesome nga sabi ni author!

Masarap ang tulog ko dahil irene is hugging me but suddenly she shouted..

Seulgi: love bakit? Ano yun?

Irene: tingnan mo yun.. anu yun love?

Seulgi: Love di ko alam yan. . Mini dragon ?

Irene: love naman ehh

Seulgi: di ko nga alam nangangagat ba yan? Shit nakatingin sa tin ahhhh tumalon*habang takot na takot na kumapit kay irene*

Irene: langya ka mas takot ka pa pala sa kin

Seulgi: eh di ko alam kung ano yan ehh..  igoogle mo dali picturan mo baka makagat pa tayo nyan..

Irene : teka lang kunin ko phone ko.. ang higpit naman ng yakap mo eh di na ko makagalaw..

Seulgi: eh nakakatakot eh tingnan mo nakatingin pa aaahhh tumalon na naman baka lumapit sa tin kadiri..

Irene: haha.. labas tayo ng tent kaloka ka!

Liam POV

Nag games kami ng mga employees at kasali kami ni jen pero di kami nanalo hehe.. after ng game hiwa hiwalay na kami.. magdidilim na kaya niyaya ko si jen sa woods para sa surprise ko sa kanya salamat kay kuya at sa mag supportive na mga staff ng office tinulungan nila ko mag set up ng surprise ko para kay jen sa this time makuha ko na ang matamis nyang Oo.. after so many years na paghahanap ko sa kanya sa wakas this is the moment that she will be mine.. i really want to win her heart.. nag set up ng tent sina kuya with candle light dinner syempre with more flowers,lights and red heartshape balloons kahit corny i prepare a love song in my phone to dance with her in the middle of the woods.. wag sana kami lamukin para di naman kami magkamutan haha..

Liam: Jen can you come with me?

Jen: saan?

Liam: basta may surprise ako sayo

Jen: saan ba yun bakit papunta na tayo sa gubat

Liam: eh dun nga yun basta sumama ka na lang.. kakain tayo hehe..

Jen: parang ewan to kakain lang tayo dun pa pwede naman dito..

Liam: eh para maiba hehe.. basta sama ka na lang ok hehe..

Tumigil kami dahil tanaw ko na yung place na sinetup nina kuya para sa min

Jen: oh bakit tayo huminto?

Liam: syempre lalagyan kita ng blind fold surprise nga ehh..

Jen: sus may pa ganon pa baka mamaya kamote lang papakain mo sa kin!

Liam: hala paano mo nalaman? Di na tuloy surprise..

Jen:sira ka talaga kamote lang lang kakainin natin dinala mo pa ko dito ang lalake pa naman ng lamok kapag ako nadengue pa dito humanda ka talaga sa kin..

Love Will Find A Way [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon