Chapter 44

146 4 0
                                    

Jennie POV

Ihh.. kinikilig naman ako kay hon biglang nagiging story writer kapag nakikita nya kong nagseselos haha.. nakakaintimidate naman kasi talaga si ate girl maganda na matangkad pa.. pero sorry sya mas maganda pa rin ako sa paningin ni liam ko haha..

Habang nasa kotse naalala ko wala nga palang pagkain sa bahay na pwede lutuin ni yeji baka gutom na sila dun di naman maiiwan ni yeji ang 2 dahil malikot si nathan laging may bukol kakatakbo at untog lagi ulo kung saan saan last time natanggal pa ang ngipin nya dahil sa mali nyang pagtalon sa kama.. madalas na sa apartment namin sina liam at nathan may mga damit na din sila dun ginawa na nilang extension ng bahay nila ang apartment namin.. kaya kahit papano nabawasan ang lungkot ko sa paglayo ni chaeng.

Jen: Hon daan pala tayo sa drive thru yung mga bata baka gutom na..

Liam: ok hon! Ahh nga pala hon kumusta na si chaeng?

Jen: ok naman sya di ko nga lang nakikita ayaw makipagVC masyado daw syang busy..

Liam: Nasaan ba sya?

Jen: di ko alam ayaw naman pasabi ehh  basta ok lang sya.. next week na pala yung show nina ella and yeji.. sayang wala si besh sa kanya lahat ng designs dun kaya di ako pwedeng mawala dun..

Liam: syempre sasama ko noh para makita ko kung gaano kagaling rumampa ang princess ko.. i’ll bring my new camera mabinyagan naman picture ni princess ko ang unang content nun hehe..

Jen: nakakaproud talaga si ella di ko expected yun hehe..

Liam: happy kasi sya di kagaya dati para syang walang kabuhay buhay nung nasa US pa sya.. nga pala hon how’s your mom is she doing well?

Jen: yes hon.. continue pa rin ang treatment nya hanggang maging cancer free na sya.. it will took years but i know she will make it!

Pagdating namin sa bahay sinalubong agad ako ni nathan..

Nathan: mommy.. *sabay pabuhat at kiss sa cheeks*

Jen: hello baby how are you?

Nathan: i’m starving mommy!

Jen: Oh.. my poor baby here come lets eat.. yeji paki tulungan si kuya mo sa mga pinamili naman papakainin ko lang yung batang malikot dito..

Yeji: ok ate kami na bahala.. ella tara tulungan natin si daddy mo..

Meanwhile

Seulgi POV

Niyaya ko si love sa park para maglakad lakad at makapag usap na din ittry ko kung galit pa din sya kay chu.. baka sakaling madulas sya at sabihin nya kung nasaan ba talaga si chaeng..

Seulgi: Love thank you pala dun sa dala mong food nagustuhan namin nina mommy at lolo.

Irene: ahh yun ba.. luto kaya ni mama yun talagang pinadala nya yun kasi alam nya favorite ni tita yun..

Seulgi: ah.. nakakatuwa noh takot na takot tayo kay mama mo yun pala mabilis lang mawawala galit nya kasi magbestfriend pala sila ni mommy..

Irene: oo nga wala na tayong problema atleast di na tayo nagtatago.. di ka na din nauuto ni bam haha.. pasensya ka na dun..

Seulgi: ano ka ba love wala yun maliit na bagay.. marami akong pera haha.. pansin mo di ako magastos na tao gagastos man ako para sayo lang.. at sa future natin..

Irene: wow impressing ka love ahh nasa future ka na..

Seulgi: syempre ganon talaga love dapat advance.. ahh love kumusta na pala si chaeng nakakausap nyo ba?

Irene: oo nakakausap naman namin pero chat lang at phone call ayaw magkaipag VC busy daw sya kung nasaan man sya ngayon..

Seulgi: eh nasaan ba kasi sya love?

Love Will Find A Way [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon