Chapter 64 finale

194 4 0
                                    

=Third POV=

Maaga naghanda sina Jen at liam kasama ng mga bata para bumyahe na papunta sa airport at sumunod nadin sina suelgi at irene..

Liam: kuya una na kami excited tong mga bata ehh..

Seulgi: sige susunod na kami isang plane lang naman yung sasakyan natin dun na lang tayo magkita..

Habang nasa byahe nabanggit ni liam ang pag alis ni ella at nalungkot ang mga kapatid nya. Pero nangako naman ito na kapag may time uuwi uwi sya para makasama sila at pwede din sila dumalaw dun kapag vacation nila sa school kaya naexcite din sila lalo na si chiqui..

Nakita kita sila lahat sa airport at sumakay sa private plane excited ang mga bata dahil 1st time nila sumakay ng private plane.. nagkukulitan at nagtatawanan..

Chaeji: yehey we’re taking off.. makikita na natin si papa jesus..

At natahimik silang lahat..

Kai: wag naman inaanak magpapakasal pa si tito ninong.. chaeng kung ano ano tinuturo nyo dito sa bata..

Chaeyoung: hala bakit ako?? Di ko turo yun noh..

Chaeji: yes tito ninong its just my idea because were flying they always said that papa jesus is heaven and they always pointing in the sky.. now we’re up in the sky we can see papa jesus here..

Jen: chaeji anak si daddy jisoo mo na lang wag muna si papa jesus di pa kami ready ha..

Chaeji: ok po hehe..

Irene: kinabahan ako ng bongga dun ahh.. chaeng jisoo ano ba yung anak nyo manang mana sa inyo haha..

Seulgi: oo nga love.. buti pa si kuya sooyoung tahimik lang oh nakatingin sa ulap..

Sooyoung: i’m looking for captain marvel or iron man po ehh haha..

Seulgi: ayan tayo ehh.. jisoo langya ka kapapanood ng marvel avenger toh ehh pati bata kala totoo na..

Jisoo: yaan mo na kuya marerealized nya din yan..

Nakarating na sila lahat sa resort na pagmamay ari ng lolo ni liam excited na nagsitakbo ang mga bata sa dagat

Chaeyoung: babe yung 2 tingnan mo mabuti baka mapunta sa malalim..

Jisoo: sige babe ako na bahala pahinga ka lang dyan*sigaw nito habang nakatingin sa mga bata*

Samantala sina Jen at liam naman ay dumeretso na sa room nila..

Jen: ate dito na kami

Irene: sige jen pahinga ka.. basta mamaya gabi labas tayo nina chaeng at kai..

Jen: sige ate text nyo na lang ako..* naglakad papunta sa terrace ng room* sarap naman ng hangin dito amoy na amoy ang dagat

Liam: oo nga hon nakakarelax *back hug* tingnan mo yung mga bata enjoy na enjoy sila..

Jen: kaya nga hon lalo na si nathan di talaga nagpaawat nung nakita yung dagat takbo agad kaya pala ayaw nga mag shoes.. naka clogs lang sya..

Liam: ang bilis ng panahon noh hon kelan lang ang liit pa ni nathan tapos tayo nagtataguan pa ng mga pagkatao natin. Ngayon tayo na ok na lahat dami na din natin pinagdaanan. thank you ahh dahil kahit maraming naging gulo sa relasyon natin nag stay ka sa kin. Hindi mo ko iniwan at nagawa mo din akong alagaan at habang hinihintay mo ko magising. And never ka nawalan ng pag aasa na gigising ako ulet..

Jen: ano ka ba hon.. syempre alam ko na mahal mo ko , mahal mo kami ng mga anak natin kaya di ko naisip mag give up sayo. Malilit pa rin mga anak natin kaya marami pa tayong pagdadaanan. Habang tumatagal lalo naman kitang minamahal. Alam ko na susubukin pa tayo ng panahon kaya kailangan natin maging matibay. And thank you din hon kasi di ka rin bumitaw..

Love Will Find A Way [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon