Chapter 27

143 6 0
                                    

Fast forward 2 weeks has passed..

Third POV

Some this happens sa mga bida ng kwento ko di pa rin inanamin ni liam alam na nya na si jennie at jenna ay iisa lang  kahit lagi silang magkasama at nagbobonding kasama ang mga anak nila. dahil pagttripan muna nya bago nya bistuhin ininvite nya to sa sportfest as jenna kahit alam nya na maglalaro si jennie ng volleyball as jennie kim.

Nag umpisa naman na manligaw si sehun sa mama at papa ni irene para magpagoodshot.

Si irene at seulgi naman lalong naging sweet kahit wala pang label dahil consistent si seulgi sa mga surprise nya kay irene.

Same with chaeng and jisoo madalas sila magkasama showing their interest and care to each other. Habang pinagpapaplano na ni mina na siraan sya sa daddy nya.

Park fashion building

Photographer: ok good pose.. very nice! Another one.. ok were done.. great job ella and yeji! Are you sure that you’re a first timer both?

Yeji: opo sir!

Photographer: ang galing nyo kasi lalo na si ella parang wala lang! I think she was born to be a model.. if you don’t mind can i talk to your manager para kapag may iba pa kong project kayo yung irerefer ko

Chaeyoung: present! I’m their manager! But for now dito muna sila kasi they’re both busy at school.. si yeji graduating na and ella she’s a deans lister kaya di sya pwede magpabaya.. she’s studying in IS kaya medyo mahirap..

Photographer: oh beauty and brain pala tong pretty little girl na toh

Chaeyoung: yes inistorbo ko lang talaga sila dahil wala akong makitang perfect for my collection just them..

Photographer: oo nga mam they’re so fit with your designs. And mam where’s the other new model for your line..

Chaeyoung : oh she’s on her way na..yeji ella take a rest there and be ready on the catwalk your mentor is waiting for you.. give it a shot and show what did learn from her.

Habang naglalakad si chaeng papunta sa office nya nakasalubong na naman nya ang pinsan nyang si mina.

Chaeyoung: ano ba yan ang ganda ng umaga ko pinapanget pa!* Parinig nito kay mina*

Mina: ay panget ba hindi ako yun baka ikaw yun..

Chaeyoung: nandito ka naman diba may sarili ka nang company bakit punta ka pa ng punta dito?

Mina: syempre dinadalaw ko si tito

Chaeyoung: if i know baka nag ssneak ka lang sa bago kong line.. gaya gaya che!

Nagpunta si mina kung nasaan sina ella at yeji para maki isyoso..

Mina: oh you must be the new models nice your too perfect! Anyways after here i can offer you more than the offer here..

Pabalik naman si chaeyoung dahil may nakalimutan sya at narinig ang sinabi ni mina..

Chaeyoung: hoy panget susulutin mo pa mga models ko bakit di ka maghanap ng sayo inggitera ka talaga eh noh..

Yeji: ate

Ella: mama don’t be mad na po di naman kami nag agree sa kanya eh!

Chaeyoung: pasalamat ka may bata kundi kakalbuhin talaga kita!

Mina: kumukulo na naman ang dugo mo couz.. calm down

*Nga pala kaya highblood si chaeng kay mina dahil lagi nyang sinasabutahe si chaeng at ninanakawan sya nito ng design at madalas kampihan pa ito ng daddy nya dahil paboritong pamangkin*

Love Will Find A Way [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon