Chapter 33

129 5 0
                                    

Liam POV

Busy pa rin ako sa trabaho ngayon dahil marami akong inaayos sa mga gusot na ginawa ng mga corrupt namin board members na pinalayas ko na sa company namin.. nang pumasok si kuya sa office ko.

Seulgi: bro have you seen the social media post..

Liam: what? I haven’t scroll yet in the social media kuya i’m too busy for that.

Seulgi: somi is here..and i read that she will be in park fashion..

Liam: and so?

Seulgi: wala lang.. di mo ba sya namiss?

Liam: namiss din naman kaso busy ako.. alam naman nya kung saan ako pupuntahan ehh..

Seulgi: sa bagay.. talagang never ka nagkainterest sa kanya noh..

Liam: we’re just good friends kuya at hanggang dun lang yun.

Seulgi: swerte ni jen kung alam lang nya haha..

Liam: malalaman din nya soon kuya pero di pa ngayon.. importante maayos naman kami ngayon.. kumusta na nga pala kayo ni ate Irene?

Seulgi: ok naman happy.. thanks nga pala sa fireworks she really loves it..

Liam: sus wala yun kuya ikaw pa ba?

Seulgi: ano nga pala nangyari kay na jennie kahapon bakit di pumasok di ko kasi natanong si love maghapon ako sa meeting sa labas.

Liam: ah yun ba si chaeng kasi di umuwi nung gabi kaya nag aalala yung 2 ipapablotter na nga sana umaga pa lang sabi wag muna ayun na contact naman nila

Seulgi: eh saan daw nagpunta?

Liam: sa unit ni chu!! Nakita ko kahapon si chaeng halatang pagod na pagod eh di nga tumayo sa couch nina mama ailene malupit si chu kuya...

Seulgi: eh bakit ka naman napunta dun?

Liam: sinundo ko si nathan sumama kasi kay jennie nung nakita si jennie na sinundo si ella.. laugh trip nga kami sa kwento ni jen about kay nathan.. kasi daw may batang lalake tumitingin lang kay ella galit na galit daw at bubugbugin pa haha.. napasama pa yata yung taekwondo training nya..

Seulgi: over protective kay ella haha..

Third POV

Nagkkdrama marathon na naman ang lolo ni liam at mommy ni seulgi nang makita ang commercial ni ella sa tv.

Mario: Martina tingnan mo yung bata oh ang ganda kamukha ng nasira nating si Michelle..

Martina: Oh my! Dad bakit kamukhang kamukha ni Michelle yan parang minnie me version nya yan ahh.. parang nabuhay ang mommy ni liam.

Mario: Kaya nga anak ehh. Ganyan na ganyan yung mukha nya nung teenager pa sya kaya patay na patay si Louis sa kanya.. gusto kong makita ng personal yang bata na yan..

At dumating si Nathan galing sa school at nakita ang commercial ni ella..

Nathan: Oh its ate ella she’s so pretty on screen.. lolo that’s my ate ella.. my sister!

Martina: Baby how can she be your sister?

Nathan: she’s our friend me and daddy met her in US and now we’re attending same school..  i call her mom mommy jennie that’s why i call her ate.. i was with her yesterday.. and every weekend we go out with daddy and mommy jennie..

Mario: ahh she’s jennie’s daughter..

Martina: but we’re is her father nathan?

Nathan: it’s daddy.. daddy call her.. her daugther so he’s the father of ella..

Love Will Find A Way [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon