Jennie POV
Aga ng ramfa ko dami naman kasing alam ng lolo ni liam eh last week lunch lang ngayon may golf pa buti na lang may damit si chaeng pang golf na yan.. ang mahirap nakaporma lang ako di naman ako marunong. Iniintay ko si Liam dito sa tagpuan namin syempre medyo malayo sa bahay namin kaya aaga ko umaalis sa bahay dahil dito na din ako nag aayos..after 10 mins dumating na din sya..
Liam: hi jenna you look great with it.. it really suits you..
Jen: ahh ito ba? Actually di naman akin to kay miss park toh pinahiram nya lang.
Liam: tinutulungan ka pa rin pala ni miss park.
Jen: oo kasalanan naman nya kung bakit di ako nakakapagpahinga sa araw ng day off ko.
Liam: sorry ha.. don’t worry next week pipilitin kong makapagrest day ka!
Jen: ok lang di naman ako nagsisisi kasi malaki din talaga naitulong sa kin ni miss park lalo na sa pag papaaral ko sa kapatid ko. Ah nga pala uunahan na kita di ako marunong maglaro ng golf ahh..
Liam: ok lang ako bahala sayo..
Irene POV
Ang sweet talaga ni seulgi di talaga maiiwasan na mafall na ko sa kanya everyday may surprise sana wag sya magbago kapag kami na.. message nya din una kong nababasa everytime i open my eyes in the morning! Mamimiss ko yata sya today charot lang! Pagbaba ko ng kwarto ko as usual maingay sa baba dahil sa bunganga ni mama na nagsesermon na naman kay bam mabuti pa kapag nandito si ella tahimik lang si mama sana dumating na sila ni yeji dahil natutulog na ko sa ingay ni mama.. and thanks god answered prayer my baby is here..
Ella: mommy irene*sabay kiss and hug*
Irene: hello baby i miss you di ka pumunta dito kahapon ang ingay tuloy pero good thing you’re already here make mama la calm.. she’s yelling na naman to your tito bam..
Ella: ok po! We come here early kasi we go to the laundry shop mommy chaeng is asleep pa po ehh..
Irene: where’s your mommy then?
Ella: ahh..she somewhere but she said she’ll be back after lunch because we will go to the park with nathan and daddy liam.
Irene: wow family bonding!
Ella: ahh some kinda but mommy and daddy liam is just friend not a couple..
Irene: lets just wait baby.. who knows they will be couple soon.. just continue what you’re doing ok!
Ella: you think mommy irene? But last time i saw mommy bring flowers i think she go on a date..
Irene: don’t think about it baby i’m 100 % sure.. lalayag din yang ship ko na yan haha..
Ella: huh?? Whats that mommy irene?
Irene: nothing baby just go there to mama la.
Pag alis ni ella tumunog ang cp ko si seulgi nagchat.. at napangiti naman ako..
Bam: anong ngiti yan ate? Inlove yarn?
Irene: napangiti lang inlove agad di ba pwedeng masaya lang?
Yeji: malapit na yan magkalove life kagaya ni ate chaeng haha.. may suitor din yata si ate kaya kung makangiti wagas..
Bam: ikaw yeji kelan mo ko hahayaan na ligawan ka?
Yeji: magtapos ka muna para di na mahighblood ni mama sayo..
Irene: tama si yeji kung gusto talaga make her your inspiration.
Bam: ano pa nga ba ginagawa ko nagsisipag na nga ako ehh..nga pala ate mamaya ahh..
BINABASA MO ANG
Love Will Find A Way [COMPLETED]
RomanceA Story of teenage girl who got pregnant by one night stand to a teenage boy that she doesn't even know. And by chance they meet again because of a set up blind date.