Liam POV=
Pagkatapos kong iopen kay na lolo at mommy about ella and jennie medyo gumaan ang feeling ko thankful ako dahil susuportahan nila ako. Now i have to move para magawa ko lahat yun maybe i have talk to my daughter para matulungan nya ko sa mommy nya. Operation ligaw na ko! Jennie knew that i like her kaya mag uumpisa na to build my family syempre i’ll start will jennie kasi si ella madali na.. alam ko na mahal ako ng anak ko. Kapag nalaman nya yung totoo magiging mas masaya pa yun. Aalis na sana ako para pumunta kay na jennie nang makasalubong ko si kuya seul to remind our team building. Well it’s my first team to that activity. But it’s a good opportunity to get more closer to my wife.. wow wife agad manliligaw pa nga lang haha.. ah basta wife ko na sya may anak kami eh.. sasakay na ko ng kotse ko nang humabol si nathan sa kin ang lakas talaga ng radar nitong bata na toh kaya sinama ko na sya. Para matuwa din si ella. Dumaan muna kami ni nathan sa flower shop to buy some flowers for jennie syempre manliligaw nga ako dapat my flowers.. habang bumibili kami namili din si nathan at ibibigay nya daw sa ate nya. And then we drop by in to chocolate shop dinagdagan ko na para sa mag ina ko. Syempre food kasi lunch na nakakahiya na wala kaming dala hehe.. When we arrived to jennie’s apartment naabutan namin na nagbbq sila dahil may usok akong natatanaw pagbaba namin ni nathan ng kotse. Nagdoor bell ako at si chaeyoung ang nagbukas ng gate.
Chaeyoung: oh liam kayo pala pasok! Anong meron at may pabulaklak? Tanghaling tapat yata ang panliligaw ahh.. pero good luck liam sayo ang boto ko! Kaya don’t worry.. hehe
Panunukso nya sa kin.. pero natuwa naman ako dahil suportado nya ko.
Liam: thanks chaeng! *sabay ngiti*
Chaeyoung: sus ikaw pa! Pasok na kayo nandun sila naghahain na sumabay na kayo kumain na mag ama.. nandyan din si babe..
Liam: ok! Nandito pala si chu kaya pala di ako nirereplyan ng mokong busy sayo..
Chaeyoung: ay oo takot lang nya basagin ko cellphone nya haha.. babe tapos na to niluluto ko dito nasaan na yung plate natabunan ka na ba dyan *sigaw nya kay jisoo*
Jisoo: ito na babe eh kasi hinanap pa ni yeji yan wala kasing malaking plate puro maliit. *bro nandito pala kayo pasok na dun*
Pagpasok namin inabutan namin nag aayos ng table ang 3 para sa lunch nila tumakbo si nathan kay jennie at ella.
Nathan: mommy we’re here.. ate flowers for you.. and chocolate!
Ella: thank you baby* sabay kiss sa noo*
Jen: ay si ate lang meron.. si mommy wala kawawa naman si mommy baby di mo ko love?
Nathan: you have it mommy.. daddy buy for you*sabay turo ss kin ni nathan*
Liam: for you jen *nakangiti kong sabi habang inaabot ang bulaklak at chocolate para sa kanya*
Jen: anong meron at may pa flowers at chocolate kayong mag ama
Liam: wala lang gusto lang namin.. nga pala may dala din kaming food dahil makikilunch kami dito hehe.. sorry biglaan malungkot kasi sa bahay kami lang 2 umalis sina lolo at mommy..
Jen: ahh.. oh sige akin na yan para madagdag na dito.
Maya maya dumating si irene na may dalang kaserola na may ulam
Jen: oh unnie ano yan dala mo dito ka din maglulunch?
Irene: ah hindi dun ako sa bahay nag lilinis ako ng kwarto ko eh. ito sinigang padala ni mama buti pala dinagdagan ko nandito din pala ang mag ama.. at nanliligaw sa tanghaling tapat haha..
Panunukso nya sa amin..
Jen: may flowers lang nanliligaw agad?
Irene: ang slow mo talaga jen.. ewan ko sayo haha..
BINABASA MO ANG
Love Will Find A Way [COMPLETED]
RomanceA Story of teenage girl who got pregnant by one night stand to a teenage boy that she doesn't even know. And by chance they meet again because of a set up blind date.