Chapter 37

132 4 0
                                    

Seulgi POV

2 days na di ko masyadong nakakausap di love may nangyari kaya dun sabi nya ok lang daw sya.. nagtry naman ako kausapin si jen at chaeyoung di ko rin naman matyempuhan baka busy silang lahat.. tatapusin ko lang tong meeting ko dahil last na to buti na lang di umabot ng 1 week.. isusurprise ko si love matutuwa yun sigurado kasi miss na din nya ko..

After ng meeting ko nagshopping muna ako may pasalubong ako sa mga bata at sa mga isip bata haha.. at syempre kay loves ko! Sinabayan ko na din magbook ng flight pati itong kasama ko dito uwing uwi na.. dudugo na daw ilong nya kakaenglish

Seulgi: ano jihyo may nabook ka ba na flight para sa tin bukas?

Jihyo: oo swerte na tin haha.. miss na miss mo na talaga yung lo loves mo ahh..

Seulgi: oo naman syempre di buo araw ko kapag di ko yun nakikita.. last time nga naging bakla pa ko for her haha..

Jihyo: ahh yung umakyat ka sa bintana kahit gabi na haha.. pasaway ka talaga.. bakit kasi ayaw mo pa magpakilala sa magulang nya nasa tamang edad na nga kayo ehh..

Seulgi: magpapakilala na nga ako paguwi ko nag ipon lang ako ng lakas ng loob.

Liam POV

Hay salamat pahinga ko sa hatid sundo kay ella dahil wala syang pasok at wala rin syang lakad.. higa muna ko dito sa sofa!

Jen: Hoy lalake anong hinihiga higa mo dyan sa sofa? Mag ligpit ka kaya ng kalat ng mga anak mo baka madapa yang mga yan kakatakbo masubsob pa sa laruan nila dyan.. at pagkatapos mo dyan umuwi ka sa inyo dahil wala na kayong damit ni nathan. Marumi na lahat lalabhan ko pa di agad yun matutuyo umuulan ngayon..

Liam: ok po commander masusunod po *sabay hampas ng sandok sa braso ko* aray naman.. ito na nga susunod na ko misis ko!! Haha..

Jen: puro ka kalokohan maglinis ka na dyan..

Ella: daddy can i go with you sa house nyo?

Liam: sure baby paalam ka muna kay mommy baka di pumayag eh..

Ella: ok po.. how about you nate want to go with us?

Nathan: no ate i’m fine i’ll stay here just get my bike na lang..

Pagkatapos ko maglinis inintay ko na si ella sa labas dahil isasama ko sya for sure matutuwa si lolo at mommy nito..

Jen: anak wag ka makulet dun ahh tsaka yung turo ko sayo be polite ok?

Ella: ok mommy.. we’re going na po! Bye mommy.. bye nate daddy lets go..

Jen: liam ingat pagddrive..

Pagdating namin sa bahay inabutan namin si lolo at mommy na nasa living room at nag uusap..

Liam: lolo mommy i’m home and i have surprise for you..

Mommy: hijo buti naman umuwi ka nasaan na apo ko di mo kasama..

Liam: may kasama ko yung isa nyo pang apo! Ang super pretty na daughter ko si Ella..

Martina: wow ella you’re here.. come here* lumapit si ella at nagmano*

Ella: mano po

Martina: ang ganda nya talaga kamukha ni mi.... kamukha ko magkamukha tayo apo we’re both pretty.. don’t call me lola call me mamita ok!

Ella: ok mamita..*smile*

Mario: buti naman sinama mo itong apo kong napakaganda.. come here hija

Ella: mano po lolo..

Mario: welcome hija napakaganda mo talaga sa tv lang kita nakikita ngayon nandito ka na..  how are you?

Ella: ok lang po.. wala po kaming school today and i have no schedule for pictorial that’s why i come here with daddy..

Love Will Find A Way [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon