Chapter 51

133 4 0
                                    

Fast Forward

=Jennie POV=

Ang bilis ng mga araw kelan lang kinasal sina ate at chaeng ngayon halos due month na ni ate kaya bonding bonding muna kami dito sa roof top nina ate kagaya ng gawa namin dati dahil nakakamiss din naman busy kasi kami pare pareho lalo na si chaeng dahil sa kambal.. syempre kami yung babae laging bitbit ang mga anak. At wala din si liam kakaalis lang for business trip kaya dala ko din ang dalawang bata na naiinip na sa bahay

Chaeyoung: yeji paki tingnan tingnan sina kambal dito lang kami sa rooftop ahh..

Yeji: sige lang ate kami ni bam bahala dito.. tig isa kami hehe.. oi bam sayo yang si sooyoung wag mo bibitawan yan baka tumakbo sa hagdan..

Bam: ang daya nito akin yung malikot.

Yeji: syempre lalaki yan kaya yan ang bantayan mo noh kami ni chaeji dito lang.. behave to ehh aayusan ko ng buhok .. ang cute cute nito parang baby doll..

Bam: sige na nga dun na lang kami sa baba para sigurado di sya mahuhulog kahit tumakbo sya.. kulet nito liit liit nagkakarate.. siguro kung ano ano napapanood nito kaya ginagaya..

Yeji: mabuti pa nga para malibang si papa don.

Jen: oo nga dun kayo nang matahimik naman kami dito.. nathan wag kang lalabas sa kalsada ahh.. ella bantayan mo yang kapatid mo..

Ella: opo mommy dito lang kami..

Irene: ang cute nila noh parang may instant baby doll sina ella at yeji haha.. nakakatuwa sa chaeji behave lang sya oh naayusan ng buhok..

Chaeyoung: oo nga ate di nakakapagod alagaan yan eh relax lang sya para ngang hindi baby ang hinhin.. pero yung isa ay naku grabe sa likot.. lahat nagagalaw napagttripan nya ngayon magkarate si jisoo kasi sinasama sya manood sa theater room ng action movies paglabas ginagaya na..tapos ang mga laruan ay grabe puro baril ang liit pa yun agad ang gusto tsaka yung electric car nya jusko gusto ba naman mabilis ang takbo sasakay na kala mo may binabaril haha.. at sabi jisoo kapag 3 na si sooyoung ipapasok nya sa taekwondo class.. para matuto ng self defence.. naku kinakabahan nga ako dyan kawawa tong si chaeji pagnagdalaga baka walang manligaw dyan matatakot sa kuya nya haha..

Irene: advance din yan si jisoo mag isip eh noh pero ok yun may protector sya.. may kuya na may body guard pa.

Jen: yan kayang si baby kiel mo ate kasing kulet at likot din kaya nyan si sooyoung paglabas..

Irene: naku wag naman sana haha.. pero ok lang marami naman taga bantay..

Chaeyoung: oo nga ate andyan si bam at papa.. kami kasi wala haha.. buti nga mabilis lang ang araw kelan lang baby sila na ang liliit pa na kapag umiiyak yung isa susunod din yung isa ang hirap kaya .. kaya si jimin nun at mama laging puyat sila kasi sa gabi ako sa araw pasalamat ako nun nasa tabi ko sila..

Jen: di ko naranasan mapuyat dati kay ella..

Chaeyoung: bakit naman besh?

Jen: eh 2 months pa lang sya iniwan ko na sya eh dinala ko dito nun to treat my depression. Nung nagkakila kilala tayo kakarecover ko pa lang nun..

Chaeyoung: talaga besh ngayon mo lang nakwento yan..

Jen: ahh di pa kasi ako ready noon na ikwento.. halos kelan lang ako nakapag open kay liam ko nga lang naopen nung nagtanong sya tungkol kay ella nung maliit na baby pa si ella ayun wala akong maisagot kasi nga di ko naexperience.

Irene: ahh.. kaya pala nung nameet ka namin fresh na fresh ka nun di talaga pumasok sa utak namin na may anak ka na.. kaka18 mo pa lang nun..

Jen: oo una dun pa lang ako naging ok kaya tinuloy ko na pag aaral ko at nagfocus ako sa sarili ko nagbonding kami ni ella mga 3 yrs old na sya tapos turing ko pa sa kanya nun baby sister ko lang.. naiilang ako nun kapag tinagawag nya kong mommy..

Love Will Find A Way [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon