Irene: ewan ko sayo puro ka kalokohan.. Habang kumakain sila lumakad si UI papunta sa kayna chaeyoung,irene at suzy..
UI: girls thank you for coming.. chaeng thank you talaga feel na feel mo yung kanta mo ahh..
Suzy: syempre teh inspired ang ante mo
Ui: ay ganon yung tipong makikipag unahan pa kay ate irene magpakasal
Irene: anong sa kin sayo nga ehh bukas ka na nga lang daw magpakasal sya muna daw haha..
Ui: iba na yan lakas ng tama ahh.. sino ba?
Chaeyoung: ayun oh yung pinakagwapo dun sa kabilang table..
Ui: ahh si Liam
Chaeyoung: hindi si baby chu ko!
Ui: ahh si jisoo pala kala ko si Liam
Irene: kay jen yan haha..
Ui: speaking oh jen..
Chaeyoung: eh yun na nga di sila nakapunta kasi may sakit ang baby namin nilalagnat. Kaya magshsharon ako haha.. charot lang!
Ui: ahh kaya pala gusto ko pa naman makita si ella.
Chaeyoung: kapag di ka na busy pasyal ka na lang kna ate palagi sya dun alaga din kasi ni mama ailene maghapon.
Ui: ahh sige dyan muna kayo ahh..
After nila kumain nagsalita ang MC para sa Magbibigay ng mga bagong kasal nagsalita na ang mga parents ng bride at groom kaya turn na ng nga close friends nila.
MC: Ms Roseanne Park its your turn to give a message to our couple
Chaeyoung: hala bakit ako kasali wala akong idea haha.. ok well first of all congrats love birds you make it after 5 yrs away bati iyak tawa kayo talaga.. just stay the same maging masaya kayo lagi at magmahalan. Jungsuk alam namin na mahal mo si Iu pero mas mahalin mo pa yan ng bongga utang na loob ayaw namin makarining ng ALL TOO WELL 25 MINS VERSION. Haha..
MC: next is miss Irene Bae
Irene: Congrats to you guys ate is so proud for both of you.. basta mahalin nyo lang ang isa’t isa and lagi kayong maging honest sa isa’t isa kahit alam nyo na magagalit ang isa sabihin nyo pa din. Di maiiwasan ang away pero wag na wag nyo kakalimutan magkasundo at magkapatawaran..jungsuk ingatan mo yan at wag paiiyakin yan si iu namin kung ayaw mong makitang lumulutang ang katawan mo sa ilog na wala nag buhay.. char! Joke lang yun.. Iu dito lang si ate always for you.. god bless.
MC: next is Mr. Liam Manoban.. wow bigatin pala ang friends ng ating couple.. Mr. Manoban beke nemen..
Liam: all i can say is syempre congrats and good luck married life is not like when your not single even though you still not have kids yet its still consider as family so you have to responsible to each other. Love each other faithfully yun lang hehe.. ito pala yung gift ko *sabay abot ng envelop*kailangan pag uwi nyo buo na yung inaanak namin haha.. go city of love and make love a lot haha..
MC: ay! Bigatin talaga sana all trip to Paris.. Next is Mr. Jisoo Kim. So yummy naman ni sir *Sabay sigaw ni chaeyoung.. shut your mouth if still want to live..sorry taken na pala sya.. wala ako masabi super pretty pala ng Girlfriend nya kaya dito na lang ako sa gilid.. haha
Jisoo: MC yes i’m already taken kaya di na talaga ko pwede.. haha.. i dont know what to say syempre congrats love birds humayo kayo at magpakarami sabi nga ni father.. haha.. magmahalan kayo hanggang gusto nyo haha.. ok ito serious na basta keep your love and trust to each other yun ang pinaka importante sa lahat you can’t avoid quarrels kasama talaga yan pero walang layasan.. kung galit ang isa palamig muna basta wag maghihiwalay ng bubong sofa lang ang pwede haha.. basta yun na yun..i’m so happy for both of you..
BINABASA MO ANG
Love Will Find A Way [COMPLETED]
RomanceA Story of teenage girl who got pregnant by one night stand to a teenage boy that she doesn't even know. And by chance they meet again because of a set up blind date.