Chap 14 (H): First night

1.2K 37 0
                                    

Nhìn tiêu đề là biết đúng không các chế?

Jungkook lúc này đã quá say mà không thể kiểm soát được bản thân mình. Trong tâm trí anh lúc này chỉ có sự tức giận, anh muốn trừng phạt cô - người đã phản bội anh.

Jungkook cúi xuống hôn lấy môi cô ngấu nghiến, Ami dùng lực đẩy anh ra nhưng không thể. Anh dùng một tay cố định hai tay cô trên đầu, và quấn lấy đôi môi ấy. Một lát thì anh lại gần tai cô ma mị nói:

- Cô dám phản bội Jeon Jungkook này, cô biết cái giá đó đắt thế nào chứ?

- Anh say nên bị điên hả? Tôi làm gì chứ?

- Đúng, tôi đang điên lên vì cô đấy, cô có biết không hả?

Anh bất chợt xé luôn chiếc váy cô đang mặc ra ngoài, Ami kêu lên:

- Bỏ cái tay dơ bẩn của anh ra!

- Cô nói tôi dơ bẩn sao? Haha...ừm...cũng đúng...cô cũng chỉ vì tài sản của Jeon Thị mà lấy tôi, cô cũng đâu có sạch sẽ gì?

- Jeon gia cũng kiếm được không ít từ khi hợp tác với Kim Thị. Bây giờ cả hai đã đạt được mục đích, không phải chúng ta ly hôn được rồi sao?

- Cô muốn ly hôn đến vậy sao?

- Đúng.

- Cô nghĩ cô sẽ thoát khỏi tôi dễ như vậy ư? Thật nực cười. Cô sẽ phải chịu đựng tôi cả đời này, cô hiểu chưa Kim tiểu thư? Làm sao tôi buông tha cho một kẻ mưu mô như cô chứ?

- Anh nói vậy là có ý gì?

- Cô định ly hôn, sau đó chia tài sản để chạy đến bên hắn ta chứ gì?

- Anh đang nói vớ vẩn gì vậy?

- Cô đừng tưởng tôi không biết cô ngoại tình với tên giám đốc của Min gia.

- Anh nói gì vậy? Tôi và anh Yoongi chỉ là bạn thân.

- Cô nghĩ tôi tin sao? Tên Min Yoongi đó dám động chạm đến vợ của Jeon Jungkook này, tôi sẽ không tha cho hắn, và cả cô...

Anh nhìn Ami bằng ánh mắt đầy tức giận, Ami sợ hãi:

- Làm ơn buông tôi ra đi mà....

- Thứ gì của Jeon Jungkook này, sẽ không ai được động đến.

- Jungkook, anh sao vậy chứ? Anh điên thật rồi...

Anh nhanh chóng đè lên người cô, giữ chặt lấy hai tay cô. Trong cơn say, giọng nói anh ma mị vào tai cô:

- Sao? Làm tình với tôi không thích hơn với hắn hả?

- Anh nói lung tung gì đó? Tôi làm gì với ai?

- Cô lại còn giả ngây ngô cho ai xem chứ? Đêm nay, tôi sẽ cho cô thấy, thế nào gọi là cái giá của sự phản bội.

Hôn nhân hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ