Chap 45: Bữa tối

436 22 0
                                    

Chuyến du lịch cuối cùng đã kết thúc. Có lẽ, sau chuyến đi này, anh đã gần gũi được hơn với cô. Đối với anh, như vậy đã là một chuyến đi thành công rồi.
Cô cũng đã có thời gian vui chơi nghỉ dưỡng rất thoải mái sau những ngày chỉ biết đến công việc. Thời gian bên cạnh anh và Jungki như trôi nhanh hơn, cô muốn níu lại những khoảnh khắc ấy càng lâu càng tốt.

Về phía Yoongi, sau khi biết Ami đã bình an trở về, anh thực sự rất vui mừng. Anh đi đến Park gia để gặp cô.

Ami đi xuống tầng, thấy Yoongi đang ngồi trên chiếc sofa đợi mình, cô liền tiến lại gần hỏi:

- Anh không phải là Min Tổng hôm trước ở bữa tiệc sao?

- Đúng vậy.

- Nghe nói, anh muốn gặp tôi à?

- Đúng. Anh nghe nói, hiện tại...em là Minji đúng không?

- Tôi vẫn luôn là Minji từ trước đến nay mà. Tại sao anh lại hỏi như vậy.

- À, anh quên mất. Xin lỗi em.

- Vậy Min Tổng có việc gì quan trọng sao?

- Sắp tới, có một dự án hợp tác chung của hai tập đoàn. Anh muốn cùng em đi khảo sát một số thị trường. Em có muốn đi cùng không?

- Về công việc thì tôi luôn sẵn sàng đi cùng Min Tổng.

Yoongi rất vui khi được cô trả lời như vậy. Anh ngồi đợi cô lên phòng thay đồ rồi cùng nhau đi.

Anh đưa cô đi xem qua các dự án sắp tới, nghiên cứu thị trường để tìm phương án phát triển. Nhưng thực ra, những việc này chỉ là phụ, mục đích chính của anh đó là muốn thân thiết với cô hơn, muốn được ở gần cô vì anh đã nhớ cô rất nhiều. Từ ngày cô bị rơi xuống vực, anh đã đau đớn rất nhiều khi mất đi người con gái mà anh yêu thương nhất. Nhưng cô đã trở lại, cô đã sống sót kì diệu với một thân phận khác. Đây thực sự đối với anh là một phép màu.

Đang khảo sát thị trường thì bỗng nhiên Jungkook gọi. Cô lầm bầm:

- Sao anh ta lại gọi giờ này chứ?

Yoongi thấy liền hỏi:

- Ai gọi mà em nhăn nhó vậy?

- Một người quen thôi.

Cô liền bắt máy:

- Alo...

Nhưng giọng nói phản hồi lại không phải của anh mà là của Jungki:

- Mẹ ơi...

Cô liền nhẹ giọng lại:

- Là con sao? Sao lại gọi cho mẹ?

Yoongi nghe vậy liền bất ngờ, anh nghĩ thầm:

- Mẹ sao?

Jungki đáp lại cô:

- Tối nay mẹ đi ăn tối với con và ba được không?

- Hôm nay sao? Hôm nay mẹ bận rồi, để lần khác nha.

- Mẹ bận sao? Hôm nay là chủ nhật mà.

- Mẹ có một số công chuyện quan trọng cần giải quyết. Con với ba đi ăn vui vẻ nha.

Hôn nhân hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ