Lúc này, anh mới giật mình tỉnh giấc. Trước mắt anh lúc này là Jihyeon, thực sự anh đã thất vọng một chút. Jihyeon thấy trán anh lấm tấm mồ hôi liền hỏi:
- Jungkook, anh nằm mơ sao? Lại còn uống rượu nữa.
- Chỉ uống một chút thôi.
Anh mệt mỏi ngồi dậy nói:
- Em đến từ bao giờ vậy?
- Em vừa đến để chuẩn bị nấu đồ ăn sáng cho Jungki đi học.
- Vất vả cho em rồi.
Jihyeon nhìn gương mặt buồn bã, thiếu sức sống của anh khiến cô đau lòng. Cô hỏi:
- Jungkook à, cô ấy mất đã 5 năm rồi, anh vẫn không quên được sao?
Jungkook gượng cười với gương mặt đầy mỏi mệt và đau khổ mà nói:
- Anh có thể quên mọi thứ, trừ cô ấy...
- Đó là vì anh không cho phép bản thân mình quên cô ấy. Nếu anh cố gắng, mọi thứ đều có thể mà.
- Anh thấy hạnh phúc khi nhớ về cô ấy, gặp cô ấy dù trong giấc mơ thôi, cũng là ân huệ đối với anh. Tại sao anh phải quên cô ấy chứ?
- Anh hạnh phúc mà như thế này sao? Đêm về lại tìm đến rượu, rồi nhìn lại anh có phải Jungkook mà mọi người đều ngưỡng mộ hay không?
- Anh không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, chỉ cần cô ấy vẫn luôn tồn tại trong tim anh, chỉ cần như vậy thôi.
- Thật sự em cảm thấy thật vô ích khi nói ra những điều vừa rồi với anh. Anh muốn Jungki thấy anh trong bộ dạng như thế này sao? Anh tự mình suy nghĩ đi. Em lên gọi Jungki dậy đây.
Jihyeon lên phòng Jungki. Jungkook ngồi ở đó bần thần, anh thầm nói với giọng trầm mặc:
- Ami à, em chỉ đến trong giấc mơ thôi sao? Anh không muốn thức giấc, anh muốn bên cạnh em mãi trong giấc mơ như vậy cũng không được sao?
Ngày sinh nhật Jungki gần kề, mọi thứ cho bữa tiệc được chuẩn bị rất hoành tráng và xa xỉ. Vì Jungki là đứa cháu đích tôn duy nhất của dòng họ Jeon danh giá nên mọi thứ đều rất hoàn hảo. Jungkook rất vui khi nhìn thấy con vừa mới chào đời, nay đã trở thành cậu nhóc 5 tuổi lanh lợi, thông minh. Ngày sinh nhật của con là ngày anh rất hạnh phúc. Nhưng lời hứa của anh với con sẽ phải làm sao đây?
Jihyeon thấy anh đăm chiêu suy nghĩ, cô tiến lại gần hỏi:
- Anh có chuyện gì phiền lòng sao?
- Có một chút chuyện thôi, em đừng bận tâm.
- Có phải chuyện gặp mẹ của Jungki không?
Jungkook bất ngờ:
- Sao em biết?
- Hôm trước, Jungki có kể với em là sẽ được gặp mẹ vào ngày sinh nhật, anh đã hứa với Jungki như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn nhân hào môn
FanfictionEm vẫn luôn tin, trong cuộc sống này có những cuộc gặp gỡ định mệnh. Và chúng ta nhất định sẽ hạnh phúc thôi.