Chap 46 (H): Đêm nay, anh sẽ khiến em phải nhớ...

810 24 0
                                    

Có H nha!!

Lúc này, anh cảm thấy rất buồn, anh gọi Jimin đến bar uống rượu. Jimin vừa là bạn thân để anh tâm sự, vừa là quân sư của anh. Việc Ami đã trở về, anh cũng đã nói hết cho Jimin nghe. Hai người cùng nhau ngồi tại quán bar quen thuộc, anh giãi bày:

- Hình như, dù tao có cố gắng thế nào cũng không thể khiến cô ấy động lòng.

- Tao hiểu tâm trạng của mày. Nhưng dù gì cũng không thể bắt Ami nhớ ngay ra mày được, cái gì cũng cần có thời gian.

- Nhiều lần, tao đã cố gắng gợi lại những kí ức, nhưng tao không thể chịu đựng khi nhìn thấy cô ấy phải đau đớn mỗi khi nhớ ra điều gì đó. Bây giờ, tao chỉ mong cô ấy có chút tình cảm với tao, bình yên ở bên cạnh tao và Jungki, như vậy là được rồi.

- Đã bao giờ, mày thử hỏi cô ấy đối với mày ra sao chưa?

- Tao rất sợ nhận được lời từ chối của cô ấy. Dù không hỏi, tao cũng biết hết câu trả lời rồi.

- Ai nói mày là Ami đang không có chút tình cảm gì với mày?

- Hôm nay cô ấy đã từ chối tao để đi cùng tên Min Yoongi đó.

- Đó có lẽ chỉ là hiểu lầm thôi. Mày hỏi rõ cô ấy chưa?

- Rõ như vậy rồi còn phải hỏi sao? Tao đã tận mắt nhìn thấy hai người đi cùng với nhau, hắn còn làm mấy cử chỉ thân mật với cô ấy. Tao không thể chịu đựng được.

- Trừ phi chính miệng cô ấy nói không yêu mày, còn không, bằng mọi cách mày phải thử.

- Thử thế nào?

- Cái đó thì thiếu gì cách. Có cần tao bày cho vài chiêu không?

Jimin ghé sát tai Jungkook, nói điều gì đó rất bí mật. Jungkook gật gù với gương mặt đầy hi vọng.

Nửa đêm, khi Ami đang chìm trong giấc ngủ, bỗng có điện thoại của Jungkook. Cô lim dim đôi mắt nhìn vào màn hình:

- Là anh ta gọi sao? Sao lại gọi giờ này cơ chứ?

Cô bắt máy:

- Anh biết mấy giờ rồi không hả?

Một giọng nói lạ cất lên:

- Có phải cô Minji không?

- Ai ở đầu dây vậy?

- Đúng là cô rồi. Tôi là nhân viên pha chế ở bar, anh này đang say khướt, cứ gọi tên cô mãi. Nên tôi phải hỏi anh ấy mở điện thoại gọi cho cô. Cô có thể đến đưa anh ấy về không? Anh ấy đang say quá không đi nổi nữa rồi.

- Anh ta vẫn còn ở bar giờ này sao? Được rồi, gửi cho tôi địa chỉ, tôi sẽ đến ngay.

Cô tắt máy, rồi lo lắng:

- Giờ này anh ta vẫn còn ở bar, vậy Jungki ở nhà một mình phải làm sao? Đúng thật là...làm ba kiểu gì nữa không biết.

Cô không kịp thay đồ, chỉ khoác một chiếc áo bên ngoài cùng với bộ pijama mà chạy xe nhanh đến bar.

Jungkook đưa tiền cho cậu nhóc giả làm người pha chế gọi cho cô mà nói:

- Làm tốt lắm. Đây là thù lao của cậu.

Hôn nhân hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ