Sau khi tham quan rất nhiều nơi, trời cũng đã chợp tối. Lúc này, lễ hội hoa mới bắt đầu diễn ra. Mọi người địa phương cùng rất nhiều khách du lịch cũng tụ tập ở đây rất đông đúc. Ami phấn khích:
- Anh nhìn kìa, rất nhiều hoa luôn đó. Đúng là Hawaii, mọi thứ đều rất tuyệt vời.
- Cô thích đến vậy sao?
- Ừm...đến một nơi đẹp như vậy thì ai mà không thích chứ? Hình như họ sắp rước cái gì đó, nhiều người tụ tập ghê.
Bỗng một đứa bé bán hoa lại gần anh, Ami đi ra chỗ khác ngắm nghía một chút:
- Anh mua hoa tặng chị đi.
Jungkook mỉm cười, ngồi khuỵ xuống nói chuyện với đứa bé:
- Em muốn anh mua tặng chị ấy hoa gì?
- Hoa cúc Tana đi ạ. Hoa này tươi rất lâu, lại còn có mùi hương rất thơm. Nó tượng trưng cho tình yêu chân thành, thuần khiết và bền bỉ.
- Vậy sao? Em biết cách bán hoa giỏi quá? Vậy em bán cho anh một bó này nhé.
Cô bé đưa hoa lại cho anh, anh xoa đầu cô bé mà mỉm cười.
Lúc này, bỗng có một đoàn rước rất đông đúc đi ngang qua, anh nhìn lên thì không thấy cô ở đâu vì quá đông đúc. Ami đang mải mê ngắm nghía, không để ý mà bị đoàn người đẩy đi theo, cô hoang mang mà gọi lớn:
- Jungkook, Jungkook à,....
Trong khung cảnh hỗn loạn mà đông nghịt người, anh không nhìn thấy cô đâu cả mà bắt đầu thấy lo lắng. Anh chạy đi tìm cô.
Anh tìm cô khắp cả con phố, vừa chạy vừa gọi lớn:
- Ami....
Nhưng vẫn không tìm được cô, trán anh lấm tấm mồ hôi. Anh thực sự rất lo lắng. Trong quá khứ, anh đã từng để mất đi một người con gái mà anh yêu, anh đã rất đau lòng. Nhưng cảm giác ấy như lặp lại một lần nữa khi cô đột nhiên biến mất ngay trước mặt anh. Rốt cuộc, cảm xúc này là gì đây?
Bỗng đằng sau anh có tiếng gọi:
- Jungkook....
Anh quay đầu lại, mừng rỡ vì người trước mặt anh là cô. Jungkook chạy lại mà ôm chầm lấy:
- Cô làm tôi lo lắng quá.
Ami ngạc nhiên vì hành động của anh:
- Anh lo lắng cho tôi sao?
Anh cứ ôm chầm lấy cô mà không nói gì, chỉ muốn giữ cô thật chặt bên mình như sợ cô lại biến mất thêm lần nữa.
Một lát thì cô lên tiếng:
- Tôi thấy khó thở, anh ôm chặt quá.
Lúc này, Jungkook mới choàng nhận thức lại mọi thứ. Anh trách cô:
- Cô đi đâu vậy hả?
- Tôi bị họ đẩy đi mà. Tôi không có cố ý.
- Lúc nào cô cũng phải đi cạnh tôi chứ, nhỡ có chuyện gì xảy ra thì sao?
- Tôi có phải trẻ con đâu mà anh phải lo.
- Nếu xảy ra chuyện như vừa rồi thì cô tính sao đây hả?
Ami im lặng. Anh bỏ về trước, cô lẽo đẽo theo sau mà xin lỗi ríu rít.
Anh về đến nhà, Ami vẫn cố gắng bám lấy anh mà xin lỗi cho bằng được:
- Jungkook à, tha lỗi cho tôi đi, anh đừng dỗi nữa.
Anh không nói gì, cô vẫn bám víu lấy anh:
- Tôi biết lỗi rồi. Đừng trưng bộ mặt đấy ra nữa, tôi sợ.
- Cô biết sợ sao?
- Cuối cùng anh cũng chịu nói. Như vậy là anh hết giận rồi.
- Thật hết nói nổi cô.
Ami nhìn xuống tay anh, thấy anh cầm bó hoa mà hỏi:
- Anh mua hoa gì mà đẹp vậy?
- Hoa cúc Tana, cho cô đấy.
- Wow....anh mua hoa tặng tôi sao? Nó có ý nghĩa gì?
Anh yên lặng một hồi, rồi nói:
- Hoa này có ý nghĩa là giúp cho người được tặng bớt xấu xí và bướng bỉnh đi đó.
Ami thấy lạ:
- Hoa đẹp thế mà lại có ý nghĩa như vậy sao?
Jungkook cười thầm. Ami bĩu môi:
- Anh đúng là không có ý gì tốt cả. Lúc nào cũng chỉ biết chê tôi thôi. Anh là đồ đáng ghét.
Về đến nhà, cô đi lại cắm những bông hoa anh tặng lên bình, anh liền hỏi:
- Không thích mà lại chăm chút cắm hoa như vậy sao?
- Anh nói là đồ của anh tặng không được làm hỏng cơ mà.
- Cô cũng biết nghe lời đó chứ. Đúng là bông hoa có tác dụng thật.
Mấy ngày ở Hawii, hai người cùng nhau khám phá rất nhiều thứ. Thời gian như trôi nhanh hơn khi anh ở cùng với cô, anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được ở gần cô như vậy.
Một ngày, cô đang nằm trên giường video call với Tayeon - bạn thân của cô, vì cô đi nước ngoài lâu rồi không gặp, Tayeon hỏi thăm:
- Đi du lịch với chồng sao rồi?
- Chồng gì chứ. Anh ta với tao có yêu thương gì nhau đâu chứ.
- Sống với nhau một thời gian rồi mà vẫn vậy sao?
- Vẫn bình thường thôi.
- Lạ thật, nam nữ ở với nhau ngần ấy thời gian mà không có cảm xúc gì sao?
- Anh ta lạnh như cục đá vậy, ai dám có tình cảm chứ?
- Thật vô lý, một bên trai tài, một bên gái sắc. Mà không có cảm xúc thì tao thấy hai người nên xem lại giới tính của bản thân. Mà Jungkook có tặng gì cho mày không?
- Cũng có. Hôm trước, anh ta còn tặng hoa cúc Tana cho tao đấy, thật hết nói nổi mà.
- Thật sao?
- Ừm. Anh ta luôn nghĩ tao xấu xí như vậy. Đàn ông gì mà kì.
- Hoa đó tượng trưng cho tình yêu lâu dài và thuần khiết, mày không biết sao?
Ami thấy khó hiểu, cô hỏi tiếp:
- Anh ta bảo hoa đó có ý nghĩa là bớt xấu xí và bướng bỉnh đi.
- Ôi trời, Jungkook lừa mày rồi đó. Có thể là anh ta ngại không dám nói với mày nên mới làm như vậy. Có lẽ, Jungkook thích mày rồi đấy.
- Không thể nào.
- Có thể đó. Chứ tự nhiên tặng mày hoa làm gì.
Ami ngồi suy ngẫm thẫn thờ, cô đang rất hoang mang, trong đầu cô như có hàng vạn câu hỏi về anh.
—————————Hết chap 12————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn nhân hào môn
FanfictionEm vẫn luôn tin, trong cuộc sống này có những cuộc gặp gỡ định mệnh. Và chúng ta nhất định sẽ hạnh phúc thôi.