Chap 38: Là em?

534 24 0
                                    

Trở về 5 năm trước.....

Khi Ami rơi xuống, cô bị dòng nước cuốn trôi. Lúc đó, Chủ tịch Park đang đi du ngoạn bằng chiếc du thuyền của mình. Ông đã cứu sống Ami và đưa về Park gia. Do trong lúc rơi xuống, đầu cô đã bị va đập nên cô đã bị mất trí nhớ, cô không biết mình trước kia là ai. Chủ tịch Park đã cho cô một cái tên gọi là Park Minji.

Trong quá trình cô ở Park gia, chủ tịch Park nhận ra cô là người có năng lực trong kinh doanh, lại rất ngay thẳng thật thà, hơn nữa ông và vợ lại không thể có con, nên đã nhận Ami làm con nuôi và giao cho cô nắm quyền Park Thị. Sau 5 năm, Ami đã đưa tên tuổi của Park Thị lên như diều gặp gió, ông bà Park cảm thấy rất may mắn khi nhận được cô là con gái.

Trở về hiện tại.....

Hôm nay cô cũng là khách mời trong buổi sinh nhật của Jungki. Trong suốt bữa tiệc, cô luôn quan sát Jungki vì thằng bé rất đẹp trai và dễ thương. Từ ánh nhìn đầu tiên, cô đã rất có thiện cảm với Jungki.

Khi bữa tiệc kết thúc, các vị khách lần lượt tháo bỏ chiếc mặt nạ và ra về. Cô cũng vậy. Nhưng khi đang định bước lên xe, bỗng Jungki lại chạy về phía cô mà gọi lớn:

- Mẹ...

Jungki ôm chặt chân cô không muốn rời, cứ kêu cô là mẹ. Minji liền ngồi xuống mỉm cười nói với cậu bé:

- Con nhận nhầm người rồi. Ta đây không phải mẹ của con. Không phải mẹ của con là mẹ siêu nhân sao?

- Mẹ chính là mẹ siêu nhân mà. Chỉ là mẹ cởi mặt nạ ra thôi.

- Ta không phải thật mà. Con nhận nhầm người rồi.

- Con không nhầm. Mẹ với mẹ trong ảnh chụp cùng ba giống hệt nhau, mẹ chính là mẹ của con.

Minji lúc này thấy rất khó xử. Jungkook nghe điện thoại xong, thấy Jungki đang ôm một cô gái, anh liền chạy tới:

- Jungki.....

Minji liền đứng lên nhìn anh, Jungkook như đứng hình, nước mắt anh bỗng chốc rơi xuống:

- Ami?

Cô đứng ngẩn ngơ như đang không hiểu chuyện gì xảy ra. Cô liền nói:

- Anh là Jeon Tổng, đúng chứ?

Bỗng chốc anh chạy lại ôm chầm lấy cô, Ami ngạc nhiên, cô cố gắng buông anh ra nhưng không được:

- Anh làm gì vậy?

- Ami, anh nhớ em. Cuối cùng, giấc mơ của anh đã thành sự thật rồi.

Jungki đứng nhìn hai người ôm nhau mà cười rất tươi.

Jungkook ôm cô rất chặt không muốn buông ra, anh hít hà lấy mùi hương trên cơ thể cô, thực sự đây đúng là mùi hương nước hoa mà Ami thích. Anh như mê đắm trong cảm giác hạnh phúc ấy mà không thể kiểm soát được.

Hôn nhân hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ