Chap 17: Thai giả

894 32 0
                                    

Sáng hôm sau, Tayeon tiễn Ami ra xe. Vừa bước ra khỏi cửa, cô đã đạp trúng vào một người. Anh kêu lên:

- Aaaa.....đau quá.....

Ami bất ngờ:

- Sao anh lại ở đây?

- Cô còn hỏi tại sao ư? Cô đi với hắn ta, tôi không yên tâm nên mới đi theo đó.

- Đừng nói là anh ở đây cả đêm nha?

- Hắn ta đâu rồi? Tôi phải dạy cho hắn một bài học, dám đi với vợ của Jeon Jungkook này sao?

Tayeon liền ra mặt:

- Hắn ta đây này.

- Sao lại là cô?

- Đây là nhà tôi, không phải tôi thì là ai?

- Là sao?

- Ami đến sinh nhật tôi, ở lại qua đêm nhà tôi. Không lẽ, anh nghĩ Ami ngoại tình như anh sao?

- Cô....

- Sao? Tôi nói sai hả?

Ami nghe vậy mà tức giận:

- Hai người thôi đi. Anh nữa, sao không ở nhà với tình nhân của anh đi. Lẽo đẽo theo tôi làm gì?

Ami bực mình mà đi xuống xe lái về nhà.
Jungkook chạy theo cô.

Về đến Jeon gia, Sana thấy anh về mà chạy lại:

- Anh đi đâu cả đêm vậy?

Jungkook không thèm để ý đến cô ta, anh chạy theo Ami lên lầu, cố gắng giải thích cho Ami hiểu:

- Tôi không cố ý bám theo cô, chỉ là tôi thấy lo.

- Anh lo cái gì chứ?

- Tôi không muốn cô đi cùng hắn ta.

- Anh đi với cô ta được, còn tôi thì không sao?

- Tôi....

- Tôi đã nói với anh rồi, đừng bao giờ can thiệp đến cuộc sống của tôi nữa. Tôi cũng sẽ như vậy với anh.

Nói rồi, Ami để anh đứng lặng ở đó. Anh cũng không hiểu tại sao lại hành động như vậy nữa? Anh cảm thấy rất rối bời.

Thời gian cứ như thế trôi qua. Cho đến một buổi sáng, Sana cầm tờ giấy đến trước mặt anh:

- Em có thai 3 tuần rồi.

- Cô nói vớ vẩn gì vậy?

- Em vừa đi khám, bác sĩ nói em có thai.

- Có chắc đó là con của tôi không? Đêm hôm đó tôi quá say, không nhớ ra được gì. Cô chắc là chúng ta đã làm việc đó chứ?

- Anh nói vậy là sao? Anh đang trốn tránh trách nhiệm?

- Nếu đứa con đó là của tôi, tôi sẽ chịu trách nhiệm. Tôi sẽ có cách xét nghiệm ADN ngay từ bây giờ. Cô sẵn sàng chứ?

Sana mặt tái nhợt, bởi vì cô ta biết đó không phải là con của anh. Jungkook nhìn thái độ Sana, anh đã đoán ra được phần nào. Anh gọi cho Jimin, là bác sĩ, con trai của giám đốc bệnh viện, cũng là bạn của anh để chuẩn bị sẵn sàng.

Anh ngay lập tức đưa Sana đến chỗ Jimin, cô ta giả vờ mệt:

- Jungkook à, hôm nay em mệt, chắc để hôm khác được không?

Hôn nhân hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ