Cái bệnh đau dạ dày này của cậu, là do trước kia muốn gần Kiều Nam Kỳ thêm một chút mới biến thành như vậy.
Triệu Vanh thời điểm 19 tuổi bị nhận về Trần gia.
Chỗ này cùng cốt truyện trong quyển sách《Đường về 》giống y như đúc. Lúc Triệu Vanh xuyên tới, nguyên thân mới chín tuổi, cậu trải qua thế giới này mười năm, mới đi tới giao điểm giống nội dung trong sách.
Ngay cả thân là nam chính Kiều Nam Kỳ, những gì trải qua thời niên thiếu cũng chỉ vỏn vẹn vài chữ vô cùng đơn giản trong sách, thì huống chi là nhân vật pháo hôi không có chút quan trọng nào như hắn?
Lúc xem cũng không có cảm giác gì, nhưng tới lúc tự mình trải nghiệm, Triệu Vanh mới nhận ra một vài tình tiết và thân thế trong vài nét bút đơn giản ấy, đối với người khác chỉ là thoáng qua, nhưng đối với người thực sự sống trong quỹ đạo này mà nói, là sự sắp xếp chồng chất theo mỗi một năm, cuối cùng biến thành những câu miêu tả mệt mỏi.
Thì ra cái người pháo hôi như 'Triệu Vanh' này, thật ra cũng có những trải nghiệm sống của bản thân mình.
Nói đúng ra, Triệu Vanh là con ngoài giã thú của Trần Phong Niên.
Dù sao cuốn sách《 Đường về 》này cũng đã được hoàn thành từ lâu, nội dung cốt truyện bên trong đều rất cũ, pháo hôi Triệu Vanh này là một ví dụ điển hình. Tóm lại là chuyện tình một đêm, sau đó tự mình sinh con này nọ.
Vốn dĩ, lấy địa vị của Trần gia trong giới thượng lưu, loại con riêng như Triệu Vanh, chính là cho lưu lạc bên ngoài tới chết, Trần gia cũng sẽ không nhìn tới. Tuy nhiên Trần Phong Niên đột ngột lại lâm bệnh nặng qua đời, còn chưa kết hôn, càng không có một đứa con hợp pháp --- thế là đứa con riêng này như hắn ngược lại trở thành đứa con duy nhất.
Lúc Trần Phong Niên bệnh tình nguy kịch, Trần Gia liền tìm Triệu Vanh trở về. Ở trên cậu còn có hai người anh họ, cậu ở thứ ba.
Triệu Vanh hai đời đều sống cuộc sống của người bình thường, lập tức tiến vào một vòng hoàn toàn khác biệt như vậy, nào có thể dung nhập. Cho dù là chơi chung, cũng chỉ có đám người Lưu Thuận kém hơn một bậc bám lấy cậu. Còn những người như Kiều Nam Kỳ hay Trần gia, cho dù tổ chức tiệc, cũng tuyệt đối không bao giờ mang cậu đi cùng.
Hai người anh họ phía trên cậu đều được gọi là 'Trần đại thiếu' 'Trần nhị thiếu', chỉ có riêng lẻ một mình cậu, vừa nửa vời vừa xấu hổ, chỉ có thể kêu 'Tam thiếu', ý trong đó vô cùng rõ ràng.
'Triệu Vanh' gốc chính là bởi vì phần tự ti này, khiêu khích nam chính Kiều Nam Kỳ nên mới bị vả mặt.
Khi Triệu Vanh xuyên sách tới không có tính khiêu khích này, nhưng cậu lại muốn gần Kiều Nam Kỳ thêm mọt chút.
Triệu Vanh người đã đọc nguyên tác nhiều lần, hiểu rõ bản thân nếu không tự mình tranh thủ, giao điểm của cậu và Kiều Nam Kỳ chỉ có thể dừng lại bên trong những chương miêu tả vả mặt trong nội dung mà thôi.
Kiều Nam Kỳ sẽ không tiếp cận cậu, cậu chỉ có thể dựa vào những hiểu biết của mình đối với những nhân vật trong cốt truyện, dựa vào những quan hệ mà tự mình bước tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruột bông rách
General FictionTác giả: Tây Qua Sao Nhục (Thịt heo xào dưa hấu) Thể loại: Hiện đại, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, Pháo hôi, 1×1, HE. Độ dài: 95 chương + 4 phiên ngoại. Edit: Hắc Trư Beta: Zii Truyện được edit và đăng t...