Chương 48

352 23 3
                                    

Sau khi Triệu Vanh trở về nhà, việc đầu tiên là sắp xếp lại vốn từ của mình và gửi một tin official SMS cho Nguyễn Thừa, nội dung chung là cám ơn sự hợp tác và dự định tương lai.

Cậu hiện tại còn ở Dương Thành, cho nên không muốn nhiều người biết dự định rời đi của mình, cho nên cũng không đề cập tới chuyện sau này sẽ định cư ở Trúc Khuê, chỉ nói mình có hứng thú đầu tư vào nơi đó.

Khi Nguyễn Thừa trả lời lại, cũng đã gửi cho cậu một số dự án và thôlng tin liên lạc của cấp dưới của mình. Hai người cũng nghiêm túc bàn chuyện công việc một hồi.

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, Triệu Vanh nhìn giao diện tin nhắn, trầm ngâm một lát.

Cậu vốn tưởng rằng mấy năm nay giả bộ để bảo vệ mình, ngụy trang lâu như vậy, cũng sẽ không tốn bao nhiêu sức lực. Hơn nữa thân thể cậu không tốt, nhiều lắm cũng chỉ dùng chút tiền ít ỏi trong tay đầu tư một chút, sau đó cùng Triệu Mính trải qua một cuộc đời bình thường.

Nhưng khi Nguyễn Thừa tung một cành ô liu ra cho mình, tâm tư vậy mà lại có chút ngọe ngọe rục rịch.

Sau đó còn bị cuốn theo, chờ tới khi thương lượng xong với Nguyễn Thừa rồi, lúc này mới kịp phản ứng vừa rồi mình đang làm gì.

Sau khi hoàn hồn, Triệu Vanh đi thẳng vào vấn đề mà gửi tin nhắn cho Lục Tinh Bình: "Tiền bối suy nghĩ đến đâu rồi ạ?"

Đợi tới khi Triệu Vanh gần sắp ngủ, cũng không nhận được tin trả lời của Lục Tinh Bình, ngược lại còn nhận được điện thoại từ Lưu Thuận.

Truyện được đăng tại các web có tên của Lại Trùng Cung.

Vừa mới nhấc máy lên, đã nghe thấy nhạc điện tử ầm ầm, nghe cũng đã biết thằng nhóc này lại đi đâu đó chơi.

Cậu ngáp: "Không chơi, anh buồn ngủ lắm."

Giọng Lưu Thuận lại rất gấp thiếu: "Tam --- à không phải....."

Cậu nhóc giống như do dự nên gọi Triệu Vanh là gì, đột nhiên dừng lại một chút rồi nói: "Quên đi, chuyện này bây giờ không quan trọng, em nói với anh, em với Dư Tiên gần đây bát tự không hợp nhau, tiệc tối gặp nó, sau tìm quán bar muốn nhảy Disco lại nhìn thấy nó."

"À, không đúng không đúng! Điểm chính không phải cái này. Anh gần đây có phải có quan hệ khá tốt với vị kia nhà học Lục đúng không? Tiệc tối nay em còn thấy anh chào hỏi với anh ta."

Triệu Vanh không hiểu gì: "Thì.....?"

"Em nhìn thấy em gái kia của Lục Tinh Bình đó." Lưu Thuận càng nói càng gấp, "Ở chỗ này nè, không phải bàn của em, ở bàn Dư Tiên đấy, ngồi cạnh Dư Tiên."

Triệu Vanh giật mình.

Trong ấn tượng của cậu, Lục Tiểu Nguyệt là một người sống theo nguyên tắc, thỉnh thoảng ngoại trừ đi dạo phố và du lịch cùng bạn bè, đều an phận học đại học, sau khi tốt nghiệp thì đi làm, cũng không tiếp xúc gì với công việc quản lý trong nhà, nhìn thì giống người trong vòng, nhưng thật ra lại không có mối quan hệ gì.

Sao lại.....?

"Lúc đầu em cũng không nghĩ có chuyện gì, nhưng em thấy bọn Dư Tiên cũng rót rượu không hề nương tay ấy, em còn thấy mấy thằng quen mặt chuyện chơi thuốc nữa, chơi ở quán bar xong còn dụ người khác đi khách sạn. Haiz em nghĩ thế nào cũng thấy không đúng, em cũng không dám đi hỏi Lục Tinh Bình......"

Ruột bông ráchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ