Trong nhà.
Triệu Vanh quả thật đã tới nhà Lục Tinh Bình.
Sau khi cậu mua xong nhẫn cưới, liền mang theo tài liệu liên quan tới nó và những thứ mình chuẩn bị mấy ngày qua tới nhà Lục Tinh Bình, cùng anh thảo loạn chi tiết về đám cưới.
Rất nhiều chuyện có thể thuê người tới làm, bọn họ chỉ cần căn cứ vào yêu cầu lúc trước của Trần lão phu nhân mà làm, lựa chọn phương pháp thích hợp là được.
Triệu Vanh mấy ngày nay đã chuẩn bị kỹ càng để khống chế cục diện chung, hai người ngồi xuống nhanh chóng giải quyết xong, gần như không xảy ra vấn đề gì. Về thời gian, hôn lễ chỉ là hình thức, Triệu Vanh và Lục Tinh Bình cũng theo đuổi nghi thức gì, dứt khoát chọn ngày cuối tuần nửa tháng sau, hai ngày này cũng bắt đầu phát thiệp mời.
Chỉ trong một buổi chiều, mọi việc đều đã hoàn tất, chỉ còn chờ triển khai.
Sau khi ăn tối xong, Triệu Vanh định rời đi, Lục Tiểu Nguyệt lại lôi kéo Triệu Vanh và Lục Tinh Bình chơi game cùng mình.
Lục Tinh Bình nhướng mày: "Ấu trĩ. Em thắng Triệu Vanh trước rồi hãy nói."
Vì thế Lục Tiểu Nguyệt kéo Triệu Vanh chơi trước.
Hai người vừa chơi vừa nói về chuyện Dư Tiên.
"Em hiện tại nhớ lại, cảm thấy mình ngốc lắm luôn ấy." Lục Tiểu Nguyệt nhún vai, "Lại tùy tiện tin vào mấy chuyện vô nghĩa đó."
Triệu Vanh mỉm cười ấm áp, đánh ra lá bài. Cậu nói: "Không buồn à? Anh trước đó còn có chút lo lắng..." Bản thân cậu cũng là người đụng phải tường rồi mới biết quay đầu lại.
"Đương nhiên ban đầu em có buồn rồi." Lục Tiểu Nguyệt xụ mặt xuống, cũng đánh theo lá bài của Triệu Vanh, "Sau đó trước một ngày em cùng anh hai đi du lịch, anh ta lại tới tìm em, bảo muốn xin lỗi. Em lúc ấy có chút mềm lòng, nhưng nhớ lời anh hai nói, nếu luyến tiếc một người, sẽ không thể buông tay ra được..." Lục Tiểu Nguyệt một tay chống cằm, mặt tuy rằng vẫn không vui như cũ, nhưng giọng nói rất thản nhiên, "Nói thế nào nhỉ, em không có từ chối anh ta ôm em, nhưng lúc anh ta ôm ý, em không có cảm giác hận không thể bám lấy, mong chờ được ở bên mỗi ngày nữa."
Lông mày Triệu Vanh hơi nhướng lên, lập tức hiểu ngay: "Sau đó em đẩy anh ta ra."
Cậu không hỏi một khi đã như vậy, Lục Tiểu Nguyệt vì cái gì bây giờ vẫn có chút không vui.
Bởi vì cậu biế rõ, quyết định chỉ mất một lúc, nhưng hành động lại cần có thời gian.
Cậu giơ tay lên, lại ra thêm mấy lá bài nữa.
Nhưng lần này, Lục Tiểu Nguyệt lại đặt bài trong tay lên bài: "Em ra hết rồi nè."
Cậu nói: "Anh thua."
Dựa theo thỏa thuận vừa rồi, cậu hôm nay phải ở lại chơi board game cùng Lục Tiểu Nguyệt.
Lục Tiểu Nguyệt vui vẻ đi lên lầu kéo Lục Tinh Bình xuống, Triệu Vanh nhìn cô bé giống như muốn chơi tới khuya, biết mình hôm nay phải qua đêm ở đây rồi.
Một lúc sau, Lục Tinh Bình đi xuống. Y đeo kính, mặc quần áo ở nhà, hiển nhiên đang thư giãn. Nhìn thấy Triệu Vanh, anh không chút lựa lời nào nói ra chút suy nghĩ nhỏ nhặt của Triệu Vanh: "Cậu sao để nó thắng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruột bông rách
Aktuelle LiteraturTác giả: Tây Qua Sao Nhục (Thịt heo xào dưa hấu) Thể loại: Hiện đại, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, Pháo hôi, 1×1, HE. Độ dài: 95 chương + 4 phiên ngoại. Edit: Hắc Trư Beta: Zii Truyện được edit và đăng t...