Hốc mắt của Kiều Nam Kỳ rất đỏ.
Sau khi nghe Triệu Vanh nói hai câu cuối cùng, trong mắt thậm chí còn hiện lên vẻ mờ mịt.
Đây là điều y chưa bao giờ nghĩ tới sẽ thốt ra từ trong miệng của Triệu Vanh. Y luôn cho rằng Triệu Vanh sẽ luôn là người dịu dàng như trước, mặc dù có tức giận không vui đi chăng nữa cùng lắm chỉ từ chối như cũ mà thôi.
Nhưng mỗi một lần, y lại như gặp được một Triệu Vanh khác.
Không phải Triệu Vanh sẽ luôn mỉm cười nhìn mình, mà là Triệu Vanh sẽ nói ra những lời lạnh lùng.
Những lời này so với im lặng không đáp lại, so với trực tiếp từ chối, còn sát muối vào tim hơn.
Mỗi câu mỗi từ, đều sắc bén như dao lam.
Kiều Nam Kỳ không còn gì để nói.
Y chậm rãi buông tay ra, lùi về sau một bước, rồi mới phát hiện trên môi Triệu Vanh cũng dính chút máu tươi, nhưng lại không có vết thương gì.
Lúc này Kiều Nam Kỳ mới chợt nhận ra mùi máu tươi thoang thoảng vừa rồi.
Y giơ tay lên, đầu ngón tay nhẹ nhàng chạm vào môi dưới của mình, lúc chạm vào mới nhận ra là môi dưới của mình bị rách, Y vừa rồi bối rối tới thế nào mà lại không thể nhận ra điều đó.
Máu cũng không nhiều, chỉ dính trên đầu ngón tay, che đi vết thương do mảnh vỡ thủy tinh đâm vào lần trước, giống như đang trang trí cho nó càng thêm chói mắt.
Triệu Vanh thấy y cuối cùng cũng lui ra, mới ngồi dậy chỉnh lại áo khoác và khănq uàng cổ vừa rồi bị lộn xộn trong lúc hỗn loạn. Y sửa vạt áo, kéo khăn quàng cổ lên, giơ tay lau đi vết đỏ trên môi mình.
Thật sự bình tĩnh.
Nhưng thật ra cậu cũng không có bình tĩnh như thế, thậm chí còn có chút không thể khống chế hoảng loạn khi nhìn cánh cửa đóng kín ấy. Nhưng cậu cũng không muốn nhìn thất thố trước mặt Kiều Nam Kỳ, cho nên cố gắng giữ bình tĩnh không thể hiện chút hoảng sợ nào ra bên ngoài.
Dù sàn nhà bừa bộn, cánh cửa sau lưng không thể mở ra, cậu vẫn đâu vào đấy sửa soạn ngay ngắn cho mình.
Từ đầu tới cuối, người quần áo gọn gàng là Kiều Nam Kỳ, mà sụp đổ hoàn toàn lại chính là cậu.
Triệu Vanh vẫn không nhìn Kiều Nam Kỳ.
Cậu vừa rồi trong lúc tức giận, mới hất tung những văn kiện cần thiết cùng bản thỏa thuận hôn nhân mà mình không quan tâm đi, bây giờ cả đống giấy tờ lộn xộn trộn lẫn vào nhau.
Cậu ngồi xổm xuống từ trong đống lộn xộn lấy ra những giấy tờ mình muốn mang đi, từ đầu tới cuối không thèm nhìn những thứ không thuộc về mình.
Mới vừa ôm được món thứ hai vào lòng, cậu liền nghe thấy nói giọng nói trầm thấp của Kiều Nam Kỳ từ phía trên truyền xuống: "Tôi không hiểu."
Triệu Vanh dừng một chút.
Kiều Nam Kỳ nói: "Tôi biết tôi thích em, em cũng thích tôi, những chuyện không tốt trước đây đã làm tôi sẽ sửa, những chuyện em hy vọng tôi làm tôi đều sẽ làm. Em chỉ cần trở về, chúng ta sẽ có thể tốt hơn trước kia....."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruột bông rách
General FictionTác giả: Tây Qua Sao Nhục (Thịt heo xào dưa hấu) Thể loại: Hiện đại, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, Pháo hôi, 1×1, HE. Độ dài: 95 chương + 4 phiên ngoại. Edit: Hắc Trư Beta: Zii Truyện được edit và đăng t...