Triệu Vanh cười rộ lên rất đẹp.
Đẹp tới nỗi cho tới giờ khắc này, Kiều Nam Kỳ đang đau thấu tâm can, nhưng khi nhìn thấy nụ cười ấy, trong đầu chỉ còn hình ảnh Triệu Vanh nhìn mình cười.
Dù cho y ngồi ở hàng ghế đầu, nhưng vẫn cách một khoảng với Triệu Vanh và Lục Tinh Bình, thấy không rõ được ánh mắt Triệu Vanh. Nhưng có lẽ ánh mắt ấy bây giờ.....
Có lẽ sẽ giống như trước kia khi ở cạnh y, thậm chí còn tươi sáng hơn.
Kiều Nam Kỳ cuối cùng cũng dời mắt.
Y mới vừa rồi còn cảm thấy dù cho thế nào cũng có thể nhìn buổi đám cưới này kết thúc, nhưng giờ y mới nhận ra đã quá đề cao bản thân rồi.
Y giữ chặt hai chiếc nhẫn ở trước ngực được giấu trong cổ áo không thể lộ ra ngoài kia, đầu ngón tay đang cách lớp áo sơ mi vuốt ve từng chút một, cảm nhận hoa văn ở trên nó.
Mọi thứ ở đây đáng lẽ đã nằm trong tay mình.
Mà y hiện tại, ngay cả trái tim đau cỡ nào, cũng không thể thể hiện ra ngoài.
Bởi vì đây là đám cưới của Triệu Vanh và người khác.
Bởi vì ở trong mắt người khác, đây là đám cưới của bạn thân y và Triệu Vanh.
Triệu Vanh đã từng ngày đêm đeo nhẫn cưới của bọn họ ở trên tay, mà ở giây phút này, từ đây về sau, lại đeo một chiếc nhẫn cưới có đôi có cặp với người khác.
Mặc dù kiểu dáng của nhẫn cưới còn kém xa với chiếc nhẫn trên tay y.
Hoàn toàn khác biệt.
Kiều Nam Kỳ thậm chí không ngăn được suy nghĩ, có phải nó cũng được Triệu Vanh lựa chọn cẩn thận, có phải Triệu Vanh thay đổi khẩu vị, có phải.....
Nhưng tất cả chỉ là suy nghĩ trong đầu mà không thể nói ra.
Có lẽ bây giờ cho dù y không màng thể diện tới cản trở, cũng sẽ không có người cho rằng y tới đây vì Triệu Vanh.
Kiều Nam Kỳ từ từ nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, cố lắm mới có thể ngăn cản những xúc động đang dâng trào trong lòng.
Lần này y không nhìn lên nữa.
Nếu xem tiếp, có thể y sẽ không thực sự làm được những gì đã nói với Hạ Viễn Đồ trên đường tới đây.
Trước mặt mọi người.
Triệu Vanh trao nhẫn xong, sau đó thầm lặng cám ơn Lục Tinh Bình, cuối cùng quay đầu về phía mọi người để luật sư Lâm có thể ghi hình lại hiện trường hôn lễ.
Đối phương ngồi ở đằng xa gật đầu với cậu.
--- nhìn dáng vẻ này, có lẽ thỏa thuận bảo mật cũng đã mất đi hiệu lực.
Phía trước, Lưu Thuận ngồi giữa nhóm nhỏ bạn bè của Triệu Vanh hình như cò chú ý tới ánh mắt Triệu Vanh, tưởng Triệu Vanh đang nhìn mình, mà còn vẫy tay với cậu.
Triệu Vanh: "......"
Cậu dở khóc dở cười thu hồi ánh mắt, lại có chút lo lắng sự thay đổi biểu cảm của mình sẽ bị người khác phát hiện. Khi đảo mắt, ánh mắt khó tránh nhìn về phía Kiều Nam Kỳ đang ngồi ở phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruột bông rách
General FictionTác giả: Tây Qua Sao Nhục (Thịt heo xào dưa hấu) Thể loại: Hiện đại, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, Pháo hôi, 1×1, HE. Độ dài: 95 chương + 4 phiên ngoại. Edit: Hắc Trư Beta: Zii Truyện được edit và đăng t...