Triệu Vanh cảm thấy buồn cười trước phản ứng của Lưu Thuận.
Mối quan hệ của cậu và Kiều Na kỳ thực sự được che giấu rất kỹ.
Thật ra cậu cái gì cũng không có làm, trước kia lúc hai người ký thóa thuận hôn nhân, chỉ có vài người của Kiều gia và Trần gia là biết.
Cho đến bây giờ, những người khác biết tới cũng chỉ là cậu nắm giữ một chức vụ không quan trọng trong công ty Kiều Nam Kỳ --- điều này quá bình thường, ai mà chưa từng ở công ty có quan hệ với nhà mình mà làm qua chứ?
Chuyện này không có lời đồn đãi, ngoại trừ Kiều Nam Kỳ từ đầu tới giờ không đeo nhẫn cưới, cũng là vì Kiều gia chướng mắt, Trần gia không muốn nhận, cho nên cấp dưới của Kiều Nam Kỳ một chút cũng không dám nói.
Mà nhìn thái độ của Kiều Nam Kỳ, rõ ràng cũng không muốn nói. Triệu Vanh trước kia sợ Kiều Nam Kỳ không vui, cho nên cũng tự giữ bí mất, dù sao chuyện cậu nhân nhượng Kiều Nam Kỳ cũng không phải một hai chuyện.
Giờ phút này thật ra có thể nói, nhưng nếu lại nói tiếp, thì sẽ có nhiều chuyện liên quan tới nó, tốn nhiều thời gian, vô cùng phiền toái.
Vì thế cậu cũng không nói gì chỉ cười lại nói: "Yên tâm, rất rõ ràng --- không thể rõ hơn nữa."
"Anh thật sự quyết định? Chuyện này cũng không phải chuyện đơn giản nha, em theo lâu như vậy, Kiều đại thiếu cũng chưa cầm tới tay đâu."
Triệu Vanh: "Ngày đầu tiên chú quen biết anh?"
Lưu Thuận sửng sốt.
Triệu Vanh nhiệt huyết theo đuổi người trong lòng mười năm, bọn họ đều rõ.
Triệu Vanh năm đó mới vừa được nhận về Trần gia, Trần Trạch Hòa tránh mặt không gặp, vì để Trần gia sắp xếp viện điều dưỡng tốt nhất cho Triệu Mính, cậu trực tiếp đợi trước cửa nhà Trần Trạch Hòa suốt một tuần, gió mặc gió, mưa mặc mưa, đứng mỏi thì ngồi xổm, bọn họ cũng đều nghe nói.
Nói tới ngoan cố, làm việc không chùn bước, Lưu Thuận chưa gặp ai có thể so sánh với Triệu Vanh.
Cậu luôn rất rõ ràng, Lưu Thuận do dự một chút mới nói: "Về Lục Tinh Bình, em gần đây thật sự biết một chút."
Triệu Vanh hơi hếch cằm, ý bảo cậu chàng tiếp tục.
"Anh ta có nhận một em gái nuôi, anh còn nhớ không? Học thiết kế, còn đang học đại học nhưng gần tốt nghiệp, không muốn tiếp quản công việc ở Lục gia. Công ty của Kiều đại không phải có bộ phận về việc này sao? Cụ thể em cũng không rõ, em cũng chưa từng học đại học, anh lại giữ chức vụ ở chỗ công ty của anh ta, anh nên biết rõ hơn em --- Lục Tiểu Nguyệt mấy tuần trước mới vào công ty của Kiều đại thiếu đi thực tập."
"Bởi vì Lục Tinh Bình trước đó có tới nhà em hỏi thăm, cuối cùng lại không tới, ba mẹ em hỏi thăm mới biết được đi tới chỗ của Kiều đại thiếu."
Triệu Vanh đảo mắt, "Điều này có liên quan gì tới tình hình hiện tại của Lục Tinh Bình?"
"Anh không phải có ý đồ xấu ----"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruột bông rách
General FictionTác giả: Tây Qua Sao Nhục (Thịt heo xào dưa hấu) Thể loại: Hiện đại, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, Pháo hôi, 1×1, HE. Độ dài: 95 chương + 4 phiên ngoại. Edit: Hắc Trư Beta: Zii Truyện được edit và đăng t...