Triệu Vanh vội vàng bước tới cầm điện thoại lên, mở khung chat ra, quả nhiên là sau câu hỏi kia của cậu, Lục Tinh Bình chỉ trả lời một chữ 'Được'.
Cậu nhìn chằm chằm vào màn hình một lúc rồi mới tỉnh táo lại, nói với Lưu Thuận, "Đi thôi."
Bọn họ đặt phòng ở tầng trên cùng, không có mấy phòng như vậy, hàng lang trống trải, có lẽ là Lục Tinh Bình đã đưa Lục Tiểu Nguyệt về nhà rồi. Đến căn phòng mà Kiều Nam Kỳ ở tối qua, cửa cũng đã mở, bên trong dã có người dọn dẹp, có lẽ Kiều Nam Kỳ đã đi từ sớm.
Triệu Vanh liếc nhìn tấm thảm.
Bên trên trống trải, không có món đồ gì.
Có lẽ chiếc nhẫn kia đã được ai đó lượm đi rồi.
Cậu quay mặt đi, rồi cùng Lưu Thuận trước sau đi vào thang máy.
-
Ở một bên khác.
Tối hôm qua.
Tiểu Ngô trong lúc mơ ngủ bị Hạ Viễn Đồ gọi điện đánh thức. Vị đại gia này sau khi về nhà, lại có chút lo lắng có chuyện mới sẽ xảy ra ở khách sạn, vốn định gọi điện hỏi KIều Nam Kỳ ra sao rồi, kết quả gọi mấy cuộc vẫn không có ai bắt máy.
Đúng lúc Hạ Viễn Đồ có vài việc công ty cần xử lý, vì thế hắn gọi cho Tiểu Ngô, gọi người tỉnh dậy lúc nửa đêm tới khách sạn để mắt tới mọi chuyện.
Tiểu Ngô dựa theo địa chỉ cùng số phòng mà Hạ Viễn Đồ cấp cho đi tới, thì cũng đã quá muộn, trời bên ngoài ngày càng lạnh, còn có dấu hiệu bão sắp tới.
Hệ thống sưởi trong khách sạn tạm thời được bật, những luồng gió mát thổi trên hàng lang làm người ta chóng mặt.
Thế cho nên khi Tiểu Ngô nhìn thấy Kiều Nam Kỳ đang làm gì, thậm chí còn cảm giác mình chưa tỉnh ngủ, từ lúc nhận điện thoại từ Hạ Viễn Đồ tới giờ vẫn còn đang nằm mơ.
Kiều đại thiếu ngày xưa khi muốn uống trà đều có người chuẩn bị sẵn, toàn thân trên dưới đều sạch sẽ gọn gàng, áo cũng không có một nếp nhăn, bây giờ lại nửa quỳ nửa ngồi dưới mặt đất, cúi đầu, trong tay không biết đang nắm thứ gì.
Hai mắt y đỏ hoe, khuôn mặt hốc hác vì không ngủ ngon, ngay cả khi Tiểu Ngô đến gần, y cũng không có phản ứng.
Trong lúc nhất thời, Tiểu Ngô chỉ có thể nghĩ tới từ 'Nhếch nhách'.
"...... Tiên sinh?"
Tiểu Ngô chậm rãi ngồi xổm xuống trước mặt y, "Ngài đây là....? Hạ tiên sinh bảo tôi tới xem ngài có cần giúp đỡ gì không...."
Kiều Nam Kỳ lúc này mới nhìn cậu chàng.
Giống như mới kịp phản ứng lại, có chút giật mình.
Sau đó, y nhỏ giọng nói: "Cậu lái xe tới sao?"
Giọng nói rất trầm, rất thận trọng, như sợ đánh thức người nào đó.
Tiểu Ngô gật đầu.
Cậu chàng lại nhìn thoáng qua tay Kiều Nam Kỳ, lúc này mới từ kẽ hở nhìn ra được đó một chiếc nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruột bông rách
Ficción GeneralTác giả: Tây Qua Sao Nhục (Thịt heo xào dưa hấu) Thể loại: Hiện đại, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, Pháo hôi, 1×1, HE. Độ dài: 95 chương + 4 phiên ngoại. Edit: Hắc Trư Beta: Zii Truyện được edit và đăng t...