Chương 55

342 21 0
                                    

Đêm đầy sao đến cùng với gió.

Màn đêm vừa buông xuống, đúng là thời điểm tốt, mặc dù ở trong khu biệt thự vắng vẻ này, vẫn sẽ thỉnh thoảng nghe thấy tiếng động cơ xe hơi chạy qua.

Ẩn trong sự náo nhiệt có thể nhìn thấy ấy, Kiều Nam Kỳ vẫn ở nhà một mình.

Y vẫn như thường ngày, đi vào thư phòng đốt trầm hương, sau khi bình tĩnh lại, lúc này mới mở di động ra.

Từng tin nhắn tới từ công việc, bạn bè hiện ra trên di động....

Nhưng y lại tạm thời gác tất cả sang một bên.

Y thay đổi tài khoản, click vào tài khoản chỉ có thêm duy nhất một người bạn kia.

Tài khoản y sử dụng đã bị cho Triệu Vanh vào danh sách đen, nhưng y lại mỗi ngày muốn thấy Triệu Vanh, muốn biết tất cả về Triệu Vanh, mà sử dụng tài khoản của Tiểu Ngô cũng không phải giải pháp lâu dài.

Mấy ngày trước, lúc về nhà đang cho mèo ăn, y đột nhiên lại xuất hiện một ý tưởng --- Triệu Vanh cũng không biết mình đã mua lại cửa hàng thú cưng.

Vì thế y đăng ký một tài khoản mới, lấy thân phận nhân viên cửa hàng, rồi kết bạn với Triệu Vanh.

Y thật ra cũng không muốn gì nhiều, chẳng qua chỉ là muốn nằm trong danh sách của Triệu Vanh để có thể thỉnh thoảng xem thông tin cập nhật của cậu, rồi lại gửi vài câu.

Giống như hiện tại, vừa mở ra là đã có thể thấy bài đăng mới nhất của Triệu Vanh.

---- 'Thời tiết thật đẹp'.

Hình ảnh đính kèm là ảnh phong cảnh chụp từ bên trong cửa sổ.

Kiều Nam Kỳ nhận ra cái cây trong ảnh.

Lúc ấy y đang đợi Triệu Vanh ở lối đi của viện điều dưỡng, lúc đầu Triệu Vanh vẫn còn chưa trả lời tin nhắn gửi hình mèo của mình, y không có tâm trạng nghịch điện thoại, mà chỉ tùy ý nhìn.

Trên đường có ít người đi lại, thỉnh thoảng mới lui tới. Y chưa bao giờ quan sát mọi thứ xung quanh nghiêm túc như vậy, nếu quan sát kỹ hơn, y có thể nhớ lại kích cỡ của những chiếc xe đi ngang qua, hình dạng những đám mây ở phía chân trời trước khi chúng tan đi, quần áo người đi lại... Tất cả đều nhớ rõ ràng rành mạch.

Còn có một người công nhân, chắc là đi thi công công trình lớn ở cạnh viện điều dưỡng, đế giày dính một lớp xi măng dày, tay mang bao tải không biết đựng thứ gì --- có lẽ là đồ cần thiết cho công việc, sau đó lại tới lui vài lần.

Mà phía sau những người đi bộ này là hàng cây đã rụng hết lá. Giống y hệt bức ảnh của Triệu Vanh chụp vậy.

Xem ra lúc Triệu Vanh đăng status mới này, là đang ở viện điều dưỡng cùng Triệu Mính.

Khung cảnh này không có gì đặc biệt, Triệu Vanh lại đăng nó lên, vậy chứng tỏ tâm trạng không tệ.

Kiều Nam Kỳ vô thức giật giật khóe miệng.

Y theo thói quen đăng ảnh chụp hôm nay, vì để không lộ người, còn thêm mấy tấm ảnh của những con mèo khác mà Tiểu Ngô đã chụp ở cửa hàng thú cưng.

Ruột bông ráchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ