Chương 53

390 22 3
                                    

Kiều Nam Kỳ nhất thời không rút lại tay đang cầm danh thiếp.

Gió thổi khiến y có chút lạnh, nhưng dường như vẫn không bằng lời nói của Triệu Vanh.

Triệu Vanh mới vừa rồi nói chuyện rất bình tĩnh, nhưng y vẫn nhận ra khúc tạm dừng rồi sửa lời kia. Đang nói tới về nhà, Triệu Vanh lại ngừng, sửa lời lại thành 'Nhà anh'.

Tấm danh thiếp này đã lỡ mất thời gian lẽ nó phải xuất hiện, mà Triệu Vanh cũng không còn xem nơi cả hai cùng sống chung một năm qua là nhà nữa.

Y nhớ lại khoảng chừng nửa năm trước, lúc mình và Hạ Nam cãi nhau một trận lớn, khiến y nhớ lại những cơn ác mộng khi còn trẻ mà thao thức cả ngày lẫn đêm.

Lúc đó y đang ở chỗ Lục Tinh Bình, muốn trạng thái trở nên bình thường hơn một chút, Lục Tinh Bình có nói với y, Triệu Vanh có gọi điện tới.

Nửa đêm lúc trở về nhà, y thấy Triệu Vanh nằm nằm ngủ yên ở đó, chỉ cảm thấy Triệu Vanh muốn giục mình mau về nhà, nên ngày hôm hôm sau đã ra ngoài bàn công việc.

Hóa ra là như vậy....

Hai hàng cây chung quanh đã rụng hết lá, trong tiếng gió xào xạt, không có chút nào lả lướt đong đưa mnaf chỉ có sự đìu hiu. Trên đường đi của viện điều dưỡng, người ta đi theo từng nhóm hoặc có ngườii đi một mình ngang qua, thỉnh thoảng còn thấy tiếng nói cười.

Điều này càng khiến cả hai càng trở nên im lặng hơn.

Chỉ chốc lát, Kiều Nam Kỳ cũng không biện hộ, chỉ là chậm rãi lấy lại danh thiếp, nhét trở lại vào túi.

Triệu Vanh thấy y hồi lâu không nói gì, cậu cũng không lên tiếng.

Nếu Kiều Nam Kỳ trước đó tới tìm cậu như thế này, cả hai sẽ dây dưa không vui vẻ gì. Nhưng thay vì cứ tránh mặt rồi bị ngăn lại, chi bằng cứ một lần nói cho xong.

Cậu còn đang chờ lời nói trước sau như một nhìn thì giống níu giữ nhưng lại như bố thí của Kiều Nam Kỳ, người này lại nói; "Là do anh không hỏi rõ ràng."

Kiều Nam kỳ hơi cúi đầu xuống nhìn Triệu Vanh, trong đôi mắt nâu như phản chiếu hình bóng của Triệu Vanh.

Y không làm gì, thậm chí còn có cảm giác vô cùng kiềm chế, đôi mắt như sóng cuộn mãnh liệt, rồi lại bị đỉnh núi nặng nề che phủ, không có con sóng nào có thể thoát ra được.

Y lại nói: "Bênh ngoài lạnh lắm, em vào đi thôi, anh không làm phiền em."

Triệu Vanh nhất thời có chút kinh ngạc.

Cậu không biết trong hồ lô của Kiều Nam Kỳ đang bán thuốc gì, nhưng có thể không dây dưa nhiều tự nhiên lại là chuyện tốt.

Cậu xoay người, bước nhanh vào viện nhỏ.

Đến trước cửa, bước chân cậu dừng lại, lại quay đầu lại nhìn Kiều Nam Kỳ.

Cậu nói: "Kiều tiên sinh, tháo nhẫn ra đi."

Kiều Nam Kỳ vô thức chạm vào nhẫn cưới ở ngón áp út, sắc mặt không biết phải vì lạnh hay do câu này của Triệu Vanh, mà càng tái đi một chút.

Ruột bông ráchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ