Triệu Vanh quả thật đã trở về công ty.
Cậu dậy từ sáng, trả lời đống tin nhắn chồng chất trong di động, lại tìm kiếm thông tin cần thiết, rồi tiếp tục suy nghĩ phải làm sao để lấy được tài sản thừa kế mà bà nội để lại cho mình.
Cậu đã thử vài lần ở chỗ Lục Tinh Bình, người này đúng như miêu tả trong nguyên tác, nhìn thì có vẻ hiền lành thân thiện, nhưng đối xử với người khác thì lại sắc bénthawngr thắn, rồi lại cho người khác không có áp lực, nhưng nếu muốn tới gần thì lại không được, ngược lại luôn có sự xa cách trong giao tiếp.
Cậu đã xác định tuyến tình cảm của Lục Tinh Bình không lệch khỏi nguyên ác, chỉ cần tìm được thời cơ để thỏa luận chuyện này với Lục Tinh Bình, hỏi đối phương có sẵn lòng cùng thực hiện hôn ước. Lục Tinh Bình nếu không đồng ý, kia vậy cũng coi như cậu đã thử rồi, nhưng số đã định thì chịu. Lục Tinh Bình nếu đồng ý hai bên cùng có lợi thì tài sản chia mỗi người một nửa, như vậy không cần bỏ tình cảm ra cũng rất công bằng.
Nhưng bước này lại là khó khăn nhất.
Dựa theo kinh nghiệm gặp gỡ đủ loại người trong nhiều năm nay của Triệu Vanh, cậu với Lục Tinh Bình cho dù có qua lại cả trăm lần thì quan hệ của bọn họ cũng chỉ coi như xã giao nhẹ như lông hồng, căn bản không thể so với hai người Kiều Nam Kỳ và Hạ Viễn Đồ đã cùng nhau lớn lên với Lục Tinh Bình.
Tùy tiện nói ra thì lại khiến Lục Tinh Bình cảm thấy cậu có tâm tư khác, hoặc vẫn có khuynh hướng theo Kiều Nam Kỳ, trực tiếp đem nửa gia sản của Trần gia này đi theo nguyên tác, giao cho Kiều Nam Kỳ, phân nửa của Lục Tinh Bình tuyệt đối sẽ không có người dám động, nhưng phân nửa của cậu thì chưa chắc. Tuy rằng hiện tại Kiều Nam Kỳ cũng không đuổi cùng giết tận, nhưng ai biết được chứ?
Khi đó chẳng khác gì làm việc vô ích.
Vẫn phải từ từ thôi.
Nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là cơ hội nằm ở chỗ Lục Tiểu Nguyệt.
Dù sao Lục Tinh Bình cũng có tiếng chiều em gái.
---- công ty.
Lục Tiểu Nguyệt hiện tại đang thực tập tại tổng công ty của Kiều gia.
Triệu Vanh quyết định không do dự nữa, ở nhà thu dọn đồ đạc một chút rồi tự mình lái xe tới công ty.
Nhưng cậu cũng không phải trở về làm chức vị nhàn rỗi kia.
Dù sao bản thân cũng có cổ phần hợp pháp ở công ty.
Cậu năm nay mới 26 tuổi, cả đời còn dài, chuyện có thể làm còn rất nhiều. Trước kia phí thời gian với Kiều Nam Kỳ là do cậu tự chọn, hiện tại cậu muốn vì mình làm chút gì đó, cũng là do chính cậu tự chọn.
Cậu trở về công ty, trực tiếp đi tìm người ở phòng hành chính.
Cậu hơn một năm nay ở tổng công ty chỉ lảng vảng qua ngày, công ty lớn như vậy, mỗi ngày nhiều người qua lại nhưng chỉ có đồng nghiệp như Tống Hân Hân mới biết cậu, những người khác căn bản không có ấn tượng gì.
Người được yêu cầu xử lý của cậu đã đi đi lại lại nhiều lần để xác minh cổ phần của Triệu Vanh giữ, sau khi xém xét kỹ càng mới hiểu ra. Nhưng bọn họ cũng không lập tức sắp xếp cho cậu mà bảo cậu chờ một chút, cũng không biết phải làm thủ tục gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruột bông rách
General FictionTác giả: Tây Qua Sao Nhục (Thịt heo xào dưa hấu) Thể loại: Hiện đại, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, Pháo hôi, 1×1, HE. Độ dài: 95 chương + 4 phiên ngoại. Edit: Hắc Trư Beta: Zii Truyện được edit và đăng t...