Kiều Nam Kỳ ban đầu cảm thấy đám cưới có gì đó không ổn, nhưng đó không phải do những gì Lục Tinh Bình nói lúc tụ họp.
Những lời đó tuy rằng kỳ lạ nhưng vẫn có nhiều cách giải thích. Chỉ là chúng dường như đang nhắc nhở y rằng mối quan hệ giữa Triệu Vanh và Lục Tinh Bình có gì đó không đúng làm cho y có một số góc nhìn khác.
Y bị che mắt lâu đến nỗi không chú ý những điều khác trong đám cưới, trong khoảng thời gian này đầu óc của y chỉ có suy nghĩ Triệu Vanh đã hoàn toàn rời bỏ mình, nên chưa suy nghĩ kỹ bất cứ điều gì --- thực ra trong đám cưới này có rất nhiều điều kỳ lạ.
Chuyện kỳ lạ nhất là Triệu Mính không tới tham dự.
Tuy rằng căn bệnh này của Triệu Mính cần rất nhiều và sức lực nhưng cũng không phải là căn bệnh không có cách chữa trị, chỉ cần tỉnh táo thì giao tiếp với người khác hoàn toàn không có vấn đề gì, thậm chí còn có thể tự mình đi dạo.
Nếu Triệu Mính tỉnh táo, Triệu Vanh chẳng có lý do gì mà không đưa người thâm duy nhất của mình tới tham dự hôn lễ đầu tiên của bản thân.
Nếu như Triệu Mính không tỉnh táo......
Đánh giá sự quan trọng của Triệu Mính trong lòng Triệu Vanh, Triệu Vanh thậm chí sẽ ngay lập tức hoãn hôn lễ lại.
Dù thế nào đi nữa, chỉ cần buổi hôn lễ này giữ vị trí quan trọng trong lòng Triệu Vanh thì Triệu Mính không có chuyện sẽ không tới.
Còn có một điểm không thích hợp ------ Là người đã ghi hình tới cuối cùng hiện trường hôn lễ.
Cách những người đó ăn mặc không giống người chuyên quay phóng sự cưới, bởi vì ngoại trừ camera ra, thì còn có rất nhiều tài liệu trên tay.
Ngoài ra gần đây mỗi lần Hạ Viễn Đồ hay Tiểu Ngô tới nhà Lục Tinh Bình, đều không gặp được Triệu Vanh.
Phản ứng đêm qua của Lục Tinh Bình cũng không khác gì lúc còn độc thân trước kia.
Còn có trong nhà hoàn toàn không có dấu vết sinh hoạt gì của Triệu Vanh......
Cuộc hôn nhân này, từ bắt đầu tới bây giờ, chỗ nào cũng đầy kỳ lạ.
Văn phòng luật sư cùng viện điều dưỡng không có cách nào dùng danh nghĩa hợp lý để nhanh chóng mời người đến, vì thế Kiều Nam Kỳ đầu tiên tìm đến công ty lên kế hoạch tổ chức hôn lễ cho Triệu Vanh.
Y nhớ rõ tuy rằng hôn lễ trước đó tuy rằng có những phân đoạn không thể thiếu như tuyên thệ, trao nhẫn, nhưng lại hoàn toàn không có phân đoạn liên kết với người thân bạn bè như một vài trò chơi.
Chỉ là khi đó y nghĩ tới Triệu Vanh sẽ không quay đầy lại, cả suốt buổi hôn lễ ấy, trong mắt y chỉ có Triệu Vanh, căn bản không để ý những vấn đề này.
Hôn lễ diễn ra quá vội vàng, nếu đã làm đám cưới rồi, vì sao không dứt khoát làm cho địa điểm tổ chức hôn lễ diễn ra trọn vẹn hơn?
Bên trong văn phòng.
Kiều Nam Kỳ lật qua vài trang ít ỏi của sổ kế hoạch, sau đó hỏi người phụ trách chuẩn bị đám cưới kia: "Đây là các bước kế hoạch mà các anh chuẩn bị cho đám cưới sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruột bông rách
General FictionTác giả: Tây Qua Sao Nhục (Thịt heo xào dưa hấu) Thể loại: Hiện đại, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, Pháo hôi, 1×1, HE. Độ dài: 95 chương + 4 phiên ngoại. Edit: Hắc Trư Beta: Zii Truyện được edit và đăng t...