Chương 68

312 19 0
                                    

Sau khi đám cưới kết thúc, Kiều Nam Kỳ vẫn ngồi trên chiếc ghế dài ngoài địa điểm tổ chức, nhìn các vị khách lần lượt rời đi, nhìn Triệu Vanh và Lục Tinh Bình cùng lên xe, cũng không biết sẽ về nhà ai.

Đợi tới khi đèn trong hội trường tắt hết, y nói với Hạ Viễn Đồ đang ngồi cùng mình hóng gió: "Cám ơn."

Hạ Viễn Đồ cười: "Lạ à nha, cậu gần đây thật sự thay đổi thành người khác."

Suýt chút nữa làm hắn tưởng rằng Kiều Nam Kỳ mình quen trước kia đã bị người ta thay đổi linh hồn.

Ban đầu khi Triệu Vanh rời đi, Hạ Viễn Đồ cảm thấy Kiều Nam Kỳ cùng lắm vì mới chia tay được mấy ngày mà khó dứt ra được, qua mấy ngày rồi sẽ như trước. Nhưng thời gian trôi qua, đã nhiều ngày thế này, Kiều Nam Kùy không chỉ không bước tiếp mà ngược lại còn lún sâu, trở nên điên cuồng không cần thứ gì, trong mắt chỉ có Triệu Vanh.

Sau đó Triệu Vanh muốn kết hôn cùng Lục Tinh Bình, hắn lại lo lắng Kiều Nam Kỳ ngày nào cũng nổi điên, tới hiện trường hôn lễ rồi còn lo Kiều Nam Kỳ thật sự ra tay với Lục Tinh Bình nên làm gì bây giờ. Nhưng may thay Kiều Nam Kỳ không có nổi điên, thậm chí còn cư xử đúng mực tham dự cả quá trình hôn lễ.

Hoàn toàn không giống Kiều đại thiếu người đã bức điên người cha trên danh nghĩa của mình vì trả thù trong mấy năm qua.

Ngược lại càng giống.... Một người bình thường có tất cả cảm xúc vui buồn yêu ghét nhưng cũng biết giữ bình tĩnh.

Có lẽ vì biểu hiện quá mức bình tĩnh của KIều Nam Kỳ, Hạ Viễn Đồ cuối cùng cũng cảm thấy nhẹ nhõm, Tiểu Ngô lúc tới đón người mới dặn vài câu rồi cũng tự mình về nhà.

Nhưng Kiều Nam Kỳ chỉ về nhà rồi cho mèo ăn, sau đó lại lần nữa ra ngoài rồi tới công ty.

Đêm khuya.

Trên tầng cao nhất, văn phòng được đốt trầm hương nhàn nhạt, đèn đuốc sáng trưng.

Tiểu Ngô đã theo y bao năm, những lúc mệt mỏi hay tăng ca cũng đã trải qua, cũng không có suy nghĩ gì khác, chỉ làm theo chỉ thị của Kiều Nam Kỳ, gọi mấy người phụ trách tới giúp đỡ, cùng Kiều Nam Kỳ xử lý những tài sản của nhà họ Trần được Kiều Nam Kỳ thu mua lại.

Khi Tiểu Ngô cầm tài liệu đi vào để tìm Kiều Nam Kỳ hỏi một số chi tiết, nhưng khi đến bàn làm việc, mới vừa cúi đầu, đã nhìn thấy trên ống tay áo của Kiều Nam Kỳ dính một ít rượu.

Văn phòng đang mở điều hòa, không có ai khác ở đây, Kiều Nam Kỳ bây giờ đã cởi chiếc áo vest mặc đi dự đám cưới, chỉ còn lại một chiếc áo sơ mi trắng, cổ áo có những hoa văn tô điểm làm cho y trở nên trầm ổn nhưng không cứng nhắc. Nhưng chỉ có duy nhất vệt rượu trên cổ tay áo lại thật sự bắt mắt.

Trước đây chỉ cần ống tay áo chạm vào tường, y sẽ bỏ hết mọi việc để đi thay quần áo.

Tiểu Ngô đã gặp qua những người có thói ở sạch, nhưng hiếm khi thấy người chú ý từng chi tiết đến mức cực điểm như Kiều Nam Kỳ, cậu chàng luôn cảm thấy không phải Kiều Nam Kỳ không phải không chịu đựng được, mà đây là cách Kiều Nam Kỳ ràng buộc bản thân. Tiên sinh nhà bọn họ luôn thu mình ở mọi khía cạnh, phòng bị đến mức không ai có thể đến gần dù chỉ một chút.

Ruột bông ráchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ